Ip man 3 JF-Expert Member Joined May 29, 2016 Posts 677 Reaction score 559 Nov 21, 2018 #21 Uwez jua labda yupo mawinguni
fimboyaasali JF-Expert Member Joined Jan 14, 2011 Posts 8,606 Reaction score 8,269 Nov 21, 2018 #22 hakuna raha raha ya sex ya nguvu,ongea nae kwa upole atakwambia kwanini anakunyima,huenda ana ukimwi hataki kukuambukiza
hakuna raha raha ya sex ya nguvu,ongea nae kwa upole atakwambia kwanini anakunyima,huenda ana ukimwi hataki kukuambukiza
Lavit JF-Expert Member Joined May 16, 2011 Posts 16,345 Reaction score 37,791 Nov 21, 2018 #23 Sasa si ulitimue tu..midemu ya hivyo ya nn..yan inakeraga sana... Mi enzi zangu nilikuwa situmii manguvu..demu likizingua naliacha sebuleni naenda zangu kulala chumbani.. Hilo litoe nduki tu..shenzi kabisa
Sasa si ulitimue tu..midemu ya hivyo ya nn..yan inakeraga sana... Mi enzi zangu nilikuwa situmii manguvu..demu likizingua naliacha sebuleni naenda zangu kulala chumbani.. Hilo litoe nduki tu..shenzi kabisa
love b JF-Expert Member Joined Aug 27, 2017 Posts 2,155 Reaction score 3,164 Nov 21, 2018 #24 Kwa nini asirudi kwao? Mrudishe
Widowmaker JF-Expert Member Joined Sep 4, 2017 Posts 305 Reaction score 574 Nov 21, 2018 #25 Form 4 hawa
Kete Ngumu JF-Expert Member Joined Nov 21, 2014 Posts 6,661 Reaction score 6,909 Nov 21, 2018 #26 Bradha said: Usibake mkuu. Hata ukiwa na ATM card, ukifika kwenye mashine usipofuata utaratibu hela hutozipata. Click to expand... Jamaa atakuwa mchagga.
Bradha said: Usibake mkuu. Hata ukiwa na ATM card, ukifika kwenye mashine usipofuata utaratibu hela hutozipata. Click to expand... Jamaa atakuwa mchagga.
Ngushi JF-Expert Member Joined Jul 8, 2016 Posts 9,064 Reaction score 18,367 Nov 21, 2018 #27 unampiga kabari ?? Unataka mgawane majengo ya serikali kisa nyapu?
Davet JF-Expert Member Joined Apr 5, 2013 Posts 42,474 Reaction score 206,020 Nov 21, 2018 #28 Usipende kuforce vitu mkuu mademu wengine hua wanahuruma hawapendi kushare wadudu wao na kila mtu
Kunguru wa Manzese JF-Expert Member Joined Apr 20, 2016 Posts 12,729 Reaction score 18,220 Nov 21, 2018 #29 Write your reply...inamaana hauna hata chloroform humo ndan uweke kweny kitambaa umzimishe
Chaliifrancisco JF-Expert Member Joined Jan 17, 2015 Posts 26,598 Reaction score 81,591 Nov 21, 2018 #30 Mkiambiwa muachane na watoto wa sekondari mnaona watu ma snitch.
Grau JF-Expert Member Joined Mar 22, 2017 Posts 4,828 Reaction score 4,736 Nov 22, 2018 Thread starter #31 Hahahaaa sio litoto mkuu nilikubwa chaliifrancisco said: Mkiambiwa muachane na watoto wa sekondari mnaona watu ma snitch. Click to expand...
Hahahaaa sio litoto mkuu nilikubwa chaliifrancisco said: Mkiambiwa muachane na watoto wa sekondari mnaona watu ma snitch. Click to expand...
Grau JF-Expert Member Joined Mar 22, 2017 Posts 4,828 Reaction score 4,736 Nov 22, 2018 Thread starter #32 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Ngushi said: unampiga kabari ?? Unataka mgawane majengo ya serikali kisa nyapu? Click to expand...
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Ngushi said: unampiga kabari ?? Unataka mgawane majengo ya serikali kisa nyapu? Click to expand...
Grau JF-Expert Member Joined Mar 22, 2017 Posts 4,828 Reaction score 4,736 Nov 22, 2018 Thread starter #33 Kweli mkuu Mbishi 4 real said: Atakua hakupendi huyo mkuu, dem akikupenda yeye mwenyewe ndo atahangaika ili umtafune. Click to expand...
Kweli mkuu Mbishi 4 real said: Atakua hakupendi huyo mkuu, dem akikupenda yeye mwenyewe ndo atahangaika ili umtafune. Click to expand...
Hammy Js JF-Expert Member Joined Sep 20, 2017 Posts 3,053 Reaction score 3,271 Nov 25, 2018 #34 Ngumi ni hatua za mbali sana, kawaida ikitoka hatua ya kabali/roba huwa inafata hatua ya mitama. Ukiruka step moja tu ,hutofanikiwa kabisa
Ngumi ni hatua za mbali sana, kawaida ikitoka hatua ya kabali/roba huwa inafata hatua ya mitama. Ukiruka step moja tu ,hutofanikiwa kabisa
Carasco Putin JF-Expert Member Joined Apr 23, 2022 Posts 13,391 Reaction score 37,938 Apr 29, 2023 #35 πππππππ