Ndera JF-Expert Member Joined Sep 11, 2013 Posts 653 Reaction score 548 Feb 15, 2017 #61 Qsm said: matanga gha nyoko Click to expand... Ban, inakunyemelea ww!
Q Qsm JF-Expert Member Joined Dec 11, 2008 Posts 450 Reaction score 263 Feb 15, 2017 #62 kwetu nyoko ni mama na matanga ni kufanana
Mgirik JF-Expert Member Joined Apr 27, 2013 Posts 13,271 Reaction score 13,429 Feb 15, 2017 Thread starter #63 Qsm said: matanga gha nyoko Click to expand... Kikolo leka amaheru! Fiki kuntuka jubha gwangu?? Aisee! Jambo la kushukuru ni kwamba hatujuani lakn Kama tungekuwa tunajuana naamini mpaka sasa ningekuwa nashikiliwa na polisi kwa murder case au attempt murder.. Huwez kumtukana mamaangu..
Qsm said: matanga gha nyoko Click to expand... Kikolo leka amaheru! Fiki kuntuka jubha gwangu?? Aisee! Jambo la kushukuru ni kwamba hatujuani lakn Kama tungekuwa tunajuana naamini mpaka sasa ningekuwa nashikiliwa na polisi kwa murder case au attempt murder.. Huwez kumtukana mamaangu..
Q Qsm JF-Expert Member Joined Dec 11, 2008 Posts 450 Reaction score 263 Feb 15, 2017 #64 wewe ni mhehe au mngoni
jozzeva JF-Expert Member Joined Oct 27, 2012 Posts 2,193 Reaction score 1,832 Feb 15, 2017 #65 Aombee kusiwe na radi..sema anyway mbeya oyeee
Salmah99 JF-Expert Member Joined Dec 19, 2016 Posts 307 Reaction score 518 Feb 15, 2017 #66 kupatwa kwa Valentine...!! hahahaha hii tuite red in lady...