msangi360 JF-Expert Member Joined Jan 4, 2017 Posts 283 Reaction score 309 Mar 13, 2017 #1 Hii series ya Udaan sapnoki ulishawahi kuiangalia, na ulielewaje jinsi alivokuwa anaigiza mtoto Chakor.??????!
Hii series ya Udaan sapnoki ulishawahi kuiangalia, na ulielewaje jinsi alivokuwa anaigiza mtoto Chakor.??????!
ukhuty JF-Expert Member Joined Oct 9, 2016 Posts 16,905 Reaction score 42,074 Mar 13, 2017 #2 Ngoja waje
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Mar 14, 2017 #3 msangi360 said: Hii series ya Udaan sapnoki ulishawahi kuiangalia, na ulielewaje jinsi alivokuwa anaigiza mtoto Chakor.??????! Click to expand... series nzuri sana hii kuiangalia ila ina muda mrefu mpaka episode ya 700 na bado inaendelea.....haijaisha tu mtoa mada
msangi360 said: Hii series ya Udaan sapnoki ulishawahi kuiangalia, na ulielewaje jinsi alivokuwa anaigiza mtoto Chakor.??????! Click to expand... series nzuri sana hii kuiangalia ila ina muda mrefu mpaka episode ya 700 na bado inaendelea.....haijaisha tu mtoa mada
Salmah99 JF-Expert Member Joined Dec 19, 2016 Posts 307 Reaction score 518 Mar 14, 2017 #4 nzuri sana inafundsha na inaburudisha mi nko 461....
msangi360 JF-Expert Member Joined Jan 4, 2017 Posts 283 Reaction score 309 Mar 14, 2017 Thread starter #5 Joseverest said: series nzuri sana hii kuiangalia ila ina muda mrefu mpaka episode ya 700 na bado inaendelea.....haijaisha tu mtoa mada Click to expand... Hii series nimeangalia mpaka episode ya 100 hivi nikaona inanifanya silali usiku...
Joseverest said: series nzuri sana hii kuiangalia ila ina muda mrefu mpaka episode ya 700 na bado inaendelea.....haijaisha tu mtoa mada Click to expand... Hii series nimeangalia mpaka episode ya 100 hivi nikaona inanifanya silali usiku...
Me I and my self JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 4,084 Reaction score 8,861 Mar 14, 2017 #6 Colors Tz huwa wanairusha Niliiban kuiangalia lakini nindefu sana sijaimaliza
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Mar 15, 2017 #7 msangi360 said: Hii series nimeangalia mpaka episode ya 100 hivi nikaona inanifanya silali usiku... Click to expand... Duuh pole sana Mparee...namnani aho
msangi360 said: Hii series nimeangalia mpaka episode ya 100 hivi nikaona inanifanya silali usiku... Click to expand... Duuh pole sana Mparee...namnani aho
msangi360 JF-Expert Member Joined Jan 4, 2017 Posts 283 Reaction score 309 Mar 15, 2017 Thread starter #8 Joseverest said: Duuh pole sana Mparee...namnani aho Click to expand... Herehoa avae