kishoreda Senior Member Joined Nov 2, 2010 Posts 174 Reaction score 29 Jul 10, 2011 #1,941 Kakalende said: Penalt! Click to expand... acheni masihara jamani si mnajua hatuna kipa kwenye penalt
Kakalende said: Penalt! Click to expand... acheni masihara jamani si mnajua hatuna kipa kwenye penalt
M mzalendo2 Senior Member Joined Oct 28, 2010 Posts 119 Reaction score 5 Jul 10, 2011 #1,942 leo ngoma nzito ila lazima yanga lazima tumle kileja
P Paul S.S JF-Expert Member Joined Aug 27, 2009 Posts 6,411 Reaction score 3,279 Jul 10, 2011 #1,943 Kwana namna yoyote hata kama wanacheza butua butua ushindi kwa wekundu ni lazima
jebs2002 JF-Expert Member Joined Sep 3, 2008 Posts 11,442 Reaction score 11,410 Jul 10, 2011 #1,944 Kadondoka mwenyewe, hakuna penalti apo!
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 10, 2011 #1,945 Dakika ya 90.... Matokeo bado ni bila bila
P Pazi JF-Expert Member Joined Mar 5, 2011 Posts 2,946 Reaction score 1,815 Jul 10, 2011 #1,946 Towa pasi kenge weeeeeeeeeeeeeeeee ah simba wananiuzi.
Chimunguru JF-Expert Member Joined May 3, 2009 Posts 10,678 Reaction score 4,378 Jul 10, 2011 #1,947 mwape sasa anacheza mieleka sioni chochote anachofanya washabiki wa simba naona wanarusha mawe kwenye track kulee
mwape sasa anacheza mieleka sioni chochote anachofanya washabiki wa simba naona wanarusha mawe kwenye track kulee
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 10, 2011 #1,948 Taitaaaaaaaaaaa Kona.....kuelekea Simba
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 10, 2011 #1,949 Dakika 2 za nyongeza
Masanilo Platinum Member Joined Oct 2, 2007 Posts 22,283 Reaction score 4,556 Jul 10, 2011 #1,950 Chimunguru said: mwape sasa anacheza mieleka sioni chochote anachofanya washabiki wa simba naona wanarusha mawe kwenye track kulee Click to expand... Teh teh teh teh
Chimunguru said: mwape sasa anacheza mieleka sioni chochote anachofanya washabiki wa simba naona wanarusha mawe kwenye track kulee Click to expand... Teh teh teh teh
P Paul S.S JF-Expert Member Joined Aug 27, 2009 Posts 6,411 Reaction score 3,279 Jul 10, 2011 #1,951 mapigo yamoyo naanza kupoteza timing
P Pazi JF-Expert Member Joined Mar 5, 2011 Posts 2,946 Reaction score 1,815 Jul 10, 2011 #1,952 tutaaanza kuvaa nepi sasa tehteh.
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 10, 2011 #1,953 Mpira umekwisha
Masanilo Platinum Member Joined Oct 2, 2007 Posts 22,283 Reaction score 4,556 Jul 10, 2011 #1,954 Balantanda said: Dakika 2 za nyongeza Click to expand... Kaseja atawakoa Simba kwenye Penalti.....Tuhabarishe mkubwa
Balantanda said: Dakika 2 za nyongeza Click to expand... Kaseja atawakoa Simba kwenye Penalti.....Tuhabarishe mkubwa
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jul 10, 2011 #1,955 Dakika 30 za nyongeza
Chimunguru JF-Expert Member Joined May 3, 2009 Posts 10,678 Reaction score 4,378 Jul 10, 2011 #1,956 waongeze muda tuu kiingilio chetu kiende kiuhalali aargh
P Pazi JF-Expert Member Joined Mar 5, 2011 Posts 2,946 Reaction score 1,815 Jul 10, 2011 #1,957 Dah Kama Mshabik iwa SImba sina Unazi Kipindi cha pili dk 20 za mwisho tumepoteza muelekeo wa mpira tumerudi Mipira ya Idi Amin piga tu kwa madotchi ya dole gumba.
Dah Kama Mshabik iwa SImba sina Unazi Kipindi cha pili dk 20 za mwisho tumepoteza muelekeo wa mpira tumerudi Mipira ya Idi Amin piga tu kwa madotchi ya dole gumba.
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Jul 10, 2011 #1,958
saitama_kein JF-Expert Member Joined Oct 29, 2009 Posts 981 Reaction score 100 Jul 10, 2011 #1,959 Kila la KHERI SIMBA.....
P Paul S.S JF-Expert Member Joined Aug 27, 2009 Posts 6,411 Reaction score 3,279 Jul 10, 2011 #1,960 Ni macho yangu ama, naona uwanja upo full