Black women are sweet

Moderator, Paw, Mod 1, Invisible hebu cheki hii lugha je inastahili kutumiwa JamiiForums?
 
Una maanisha weusi wana storage ya joto?
 
Mhh kama kweli mikorogo ingekuwa haina soko sasa sijui tunachosema ndio tunachoamini sina uhakika. tujikubali kwanza halafu tuje na hizi comments lakini wanawake wenyewe wana spend a lot wabadilishe rangi tu.
Wanataka mikologo ili waonekane weupe kwa mbali waonekane na mvuto(japo hakuna mvuto wala nn)black ni noma sana
 
Exactly!!!
 
Mwanamke mweupe mzur kwa kutoka naye out na kuuzia sura mitandaoni,
Vilevile white anatamanisha kwa nje, Ila kitandani flavour hakuna, black is the best
Ila black naye anakinai mapema ukmalza show, havutii kupiga naye story,
 
Hahaaa, nasikia watu wenye umri mkubwa ndio shahawa zina harufu, Sijui kama kuna ukweli wowote. Wewe uliyesikia hiyo sauti kwa huyo jamaa alikuwa na umri gani? Tuanzie hapo
Mie sponsor wangu ana kisukari.
Basi anatupia yale mambo nje....hata harufu yake sijui ikoje.
ila nishawahi date na vibamia viwili....zao zina harufu, nilizinusa
 
[emoji137] [emoji137]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…