Moderator, Paw, Mod 1, Invisible hebu cheki hii lugha je inastahili kutumiwa JamiiForums?Watu tunatofautiana saana, umpate mwafrika mweupe, ambae caolight sijui madudu gani hayajui, ni hatar zai.. na ndio ugonjwa wangu huo..
Japo mchagua papa si mtombaji, ila kipaumbele changu ni toto jeupe likitokea jeusi naruka pia..[emoji23] [emoji23]
Una maanisha weusi wana storage ya joto?Nilikuwa najiuliza kwa mini nikikutana na Manz mweupe nachelewa Sana Kuwatoa jamaa, tofauti na black, ambae vipushap vyangu vitano tu cha kwanza kishaeleweka n
Nimegundua
Hawa weupe hawa ni wazuri tu kwa Nje (women for show off) lakini ukweli siyo watamu kama wanawake weusi,
Black women are hot,
kwanza mwanamke mweusi anarangi nyingi, rangi ya mguu wake tofauti na sura, rangi ya tumbo tofauti na paja , hizi rangi huwa zinashawish sana ukiziona(zinahamasisha )
Kingine hawa weusi wanajoto sana, na wanavumilia Ile mikikimikiki tofauti na hawa weupe ambao utasikia unachuna fanya taratibu n.k
Hata kwenye test ya Yale mambo yetu mwanamke mweusi anatest flan hivi hatar sana
Wanataka mikologo ili waonekane weupe kwa mbali waonekane na mvuto(japo hakuna mvuto wala nn)black ni noma sanaMhh kama kweli mikorogo ingekuwa haina soko sasa sijui tunachosema ndio tunachoamini sina uhakika. tujikubali kwanza halafu tuje na hizi comments lakini wanawake wenyewe wana spend a lot wabadilishe rangi tu.
[emoji1] [emoji1] [emoji1] eti kwenye CV!Mummy yote hii iko kwenye CV?
Mkuu huwa inabaki siri moyoni, huwezi mkosoa mwanamke live. Huwa wanajisikia vibaya sana ukikosoa madhaifu yake ya kimwili.Bora umeamua kujitetea maana jamaa yako kila wakati anakwambia mtamu sijawahi kuona Dunian halafu huku anawakandia
Even you?Inasadikika ni kweli
Dada mi mwarabu tena sio toleo lile la mwisho ni ojii kabisa!njoo nikupige popo kanyea mbingu hadi ukimbie uwanjaAlso black men are soooooooo sweet. Wachina vibamia, Waarabu sekunde mbili kakojoa, wazungu wa baridiiiiii
Afu nyie wenye vibamia huwa mnakuwa na shahawa zenye harufu kali....sijui kwanini atiNikisikia vibamia roho inaniruka, sijui kibamia changu nitakificha wapi.
Dah wote wamekuonjaAlso black men are soooooooo sweet. Wachina vibamia, Waarabu sekunde mbili kakojoa, wazungu wa baridiiiiii
Exactly!!!Nilikuwa najiuliza kwa mini nikikutana na Manz mweupe nachelewa Sana Kuwatoa jamaa, tofauti na black, ambae vipushap vyangu vitano tu cha kwanza kishaeleweka n
Nimegundua
Hawa weupe hawa ni wazuri tu kwa Nje (women for show off) lakini ukweli siyo watamu kama wanawake weusi,
Black women are hot,
kwanza mwanamke mweusi anarangi nyingi, rangi ya mguu wake tofauti na sura, rangi ya tumbo tofauti na paja , hizi rangi huwa zinashawish sana ukiziona(zinahamasisha )
Kingine hawa weusi wanajoto sana, na wanavumilia Ile mikikimikiki tofauti na hawa weupe ambao utasikia unachuna fanya taratibu n.k
Hata kwenye test ya Yale mambo yetu mwanamke mweusi anatest flan hivi hatar sana
Hahaaa, nasikia watu wenye umri mkubwa ndio shahawa zina harufu, Sijui kama kuna ukweli wowote. Wewe uliyesikia hiyo sauti kwa huyo jamaa alikuwa na umri gani? Tuanzie hapoAfu nyie wenye vibamia huwa mnakuwa na shahawa zenye harufu kali....sijui kwanini ati
Inategemea umbo na usafi wakeMwanamke mweupe mzur kwa kutoka naye out na kuuzia sura mitandaoni,
Vilevile white anatamanisha kwa nje, Ila kitandani flavour hakuna, black is the best
Ila black naye anakinai mapema ukmalza show, havutii kupiga naye story,
Mie sponsor wangu ana kisukari.Hahaaa, nasikia watu wenye umri mkubwa ndio shahawa zina harufu, Sijui kama kuna ukweli wowote. Wewe uliyesikia hiyo sauti kwa huyo jamaa alikuwa na umri gani? Tuanzie hapo
JF kuna mamboMie sponsor wangu ana kisukari.
Basi anatupia yale mambo nje....hata harufu yake sijui ikoje.
ila nishawahi date na vibamia viwili....zao zina harufu, nilizinusa
C.c Daby pita huku broAfu nyie wenye vibamia huwa mnakuwa na shahawa zenye harufu kali....sijui kwanini ati
[emoji137] [emoji137]Mimi ni mweupe wa ngozi na napenda wanawake wa kiafrika weupe wa asili.
Wakiwa weusi naassume ni wachafu hata ikiwa si wachafu.
Aidha, napenda huyo mweupe awe na matako makubwa au ya wastani na awe msafi.
Mimi kuhonga hivi vigari vya mil 10 kushuka chini kwa wanawake kama hao ni kawaida yangu.
Hata nyumba nyumba hizi za ghorofa moja mbona nawapa tu wengi?
Shiee...!