amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 #1 Hello Wadau!! Billionaire Shillah hivi karibuni amepost akishuhudia katika kurasa zake za mitandao ya kijamii akimshukuru Mungu kuikimbia zinaa. Wana JF wenzangu nadhani mna la kujifunza.
Hello Wadau!! Billionaire Shillah hivi karibuni amepost akishuhudia katika kurasa zake za mitandao ya kijamii akimshukuru Mungu kuikimbia zinaa. Wana JF wenzangu nadhani mna la kujifunza.
P PERAMIHO YETU JF-Expert Member Joined May 25, 2018 Posts 6,289 Reaction score 17,313 Jul 7, 2022 #2 HV kumbe anawafuasi kabisa na wanamuamini kabisa
APEFACE JF-Expert Member Joined Oct 1, 2016 Posts 6,049 Reaction score 11,896 Jul 7, 2022 #3 Wangekuwa ni wajuba walitaka kumtigolize wala hasingepost huu ujinga
Ulweso JF-Expert Member Joined May 24, 2016 Posts 23,106 Reaction score 28,061 Jul 7, 2022 #4 Makubwa haya !
3 Angels message JF-Expert Member Joined Aug 3, 2017 Posts 5,580 Reaction score 16,278 Jul 7, 2022 #5 "Hawakujua nimemuacha nje PA wangu. Mungu wa Eliya alinitetea nikatoka salama" Yupi alimsaidia sasa PA au Mungu wa Eliya?
"Hawakujua nimemuacha nje PA wangu. Mungu wa Eliya alinitetea nikatoka salama" Yupi alimsaidia sasa PA au Mungu wa Eliya?
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #6 Peramiho yetu said: HV kumbe anawafuasi kabisa na wanamuamini kabisa Click to expand... Atakuwa nao ila Mimi sio mfuasi wake
Peramiho yetu said: HV kumbe anawafuasi kabisa na wanamuamini kabisa Click to expand... Atakuwa nao ila Mimi sio mfuasi wake
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #7 APEFACE said: Wangekuwa ni wajuba walitaka kumtigolize wala hasingepost huu ujinga Click to expand... Kabisaaa
APEFACE said: Wangekuwa ni wajuba walitaka kumtigolize wala hasingepost huu ujinga Click to expand... Kabisaaa
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #8 Ulweso said: Makubwa haya ! Click to expand... Mnooo
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #9 3 Angels message said: "Hawakujua nimemuacha nje PA wangu. Mungu wa Eliya alinitetea nikatoka salama" Yupi alimsaidia sasa PA au Mungu wa Eliya? Click to expand... Ha ha ha ni Mungu amemsaidia ila hapo kwenye PA kamtaja mjue anae.
3 Angels message said: "Hawakujua nimemuacha nje PA wangu. Mungu wa Eliya alinitetea nikatoka salama" Yupi alimsaidia sasa PA au Mungu wa Eliya? Click to expand... Ha ha ha ni Mungu amemsaidia ila hapo kwenye PA kamtaja mjue anae.
MIXOLOGIST JF-Expert Member Joined Mar 1, 2016 Posts 15,517 Reaction score 39,092 Jul 7, 2022 #10 Wajinga wako wengi sana hapa Tanzania
Tareek Azeez JF-Expert Member Joined Mar 29, 2014 Posts 14,401 Reaction score 35,908 Jul 7, 2022 #11 Nabii Hana maono au Mungu alikuwa akimtest π. Shilla Vipensi bhana
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,907 Reaction score 193,931 Jul 7, 2022 #12 Aweke video tuone... Gwaji boy tuliona video...
K KISIWAGA JF-Expert Member Joined Oct 22, 2015 Posts 8,021 Reaction score 16,599 Jul 7, 2022 #13 Mambo ya chumbani yaishie chumbani baghosha
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,088 Reaction score 72,505 Jul 7, 2022 #14 [emoji23][emoji23][emoji23]
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #15 MIXOLOGIST said: Wajinga wako wengi sana hapa Tanzania Click to expand... It's true
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #16 Lloyd Munroe said: Nabii Hana maono au Mungu alikuwa akimtest π. Shilla Vipensi bhana Click to expand... Ha ha ha Mungu aliamua kumpeleka field
Lloyd Munroe said: Nabii Hana maono au Mungu alikuwa akimtest π. Shilla Vipensi bhana Click to expand... Ha ha ha Mungu aliamua kumpeleka field
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #17 Smart911 said: Aweke video tuone... Gwaji boy tuliona video... Click to expand... Ha ha ha π
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #18 YEHODAYA said: Shoga hilo Hakuna mwanamke aweza baka mwanaume Linatangaza biashara yake.Ukishawahi ona wapi wasichana wakibaka mwanaume!! Anajiuza huyo ni shoga Click to expand... Inawezekana π€
YEHODAYA said: Shoga hilo Hakuna mwanamke aweza baka mwanaume Linatangaza biashara yake.Ukishawahi ona wapi wasichana wakibaka mwanaume!! Anajiuza huyo ni shoga Click to expand... Inawezekana π€
amadala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 4,276 Reaction score 12,387 Jul 7, 2022 Thread starter #19 KISIWAGA said: Mambo ya chumbani yaishie chumbani baghosha Click to expand... Ni kweli ila ndugu yetu kaamua kutoka na style hiyo
KISIWAGA said: Mambo ya chumbani yaishie chumbani baghosha Click to expand... Ni kweli ila ndugu yetu kaamua kutoka na style hiyo
HiDEmYiD JF-Expert Member Joined Mar 14, 2018 Posts 1,901 Reaction score 3,672 Jul 7, 2022 #20 Mwanamke hawezi kubaka kwa sababu hana kibakio huyo kafanyiwa shambulio la aibu