Big Brother Africa III

Looks like kitchen and motherly techniques don't work in BBA. In BBA2 Offuneka was turned down and this year Hazel has been turned down by viewers as well! They should know that BBA is all about entertainment!
Hapana Safari,

Ukiangalia votes zilikuwa 6 kwa Hazel na 6 kwa Ricco, na pia Munya aliambulia 1 tu. Kwa mantiki hiyo, Hazel na Ricco walikuwa sawa (I mean 49% by 49% each of them). Tatizo ni Management ya BBA kutoonesha ni kigezo gani kimetumika kumpa Ricco ushindi japo walidai kuwa wanaangalia % ya idadi ya kura badala ya nchi.

They've 12 countries participating and 1 vote comes from outside viewers, they promised to show us how they reached on the decision of awarding the monies to Ricco and nothing was displayed in the screens (probably my Tv has a problem?).

That's a big mistake I may say (if not my screen's prob)

pia sidhani kama ricco kweli amepewa dolllar. walipofungua sanduku kidogo, feza ya ndani ilikuwa nyekununyekundu hivi kama shilingi 5,000 za bongo. alipojaribu kuzishika ricco, haraka haraka akakatazwa.
kwa mara ya kwanza mshindi hakuondoka na sanduku lake la feza. lilichkuliwa na wenyewe na yeye kaondoka bila kitu. last time walikuwa wanapewa walinzi. mambo ya bba hayo.

macinkus

Back
Top Bottom