Super Villain JF-Expert Member Joined Jan 2, 2019 Posts 9,395 Reaction score 21,060 Feb 22, 2020 #21 Stephen Chelu said: Pia nasikia Kendrick na drake haziivi. Click to expand... Sijaisikia lakini Drake asisubutu kuingia kwa huyo mwana ni balaa tupu hatomuweza na trap zake.
Stephen Chelu said: Pia nasikia Kendrick na drake haziivi. Click to expand... Sijaisikia lakini Drake asisubutu kuingia kwa huyo mwana ni balaa tupu hatomuweza na trap zake.
Super Villain JF-Expert Member Joined Jan 2, 2019 Posts 9,395 Reaction score 21,060 Feb 22, 2020 #22 rip faza_nelly said: Anamwambia 'I'm 45 but m still outselling you' haahaa Em ni shida Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] acha kabisa hizi shombo.
rip faza_nelly said: Anamwambia 'I'm 45 but m still outselling you' haahaa Em ni shida Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] acha kabisa hizi shombo.
Super Villain JF-Expert Member Joined Jan 2, 2019 Posts 9,395 Reaction score 21,060 Feb 22, 2020 #23 Slim5 said: Nadhani pia ni Producer wake Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Dre anaproduce na kuimba pia.
Slim5 said: Nadhani pia ni Producer wake Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Dre anaproduce na kuimba pia.