Li ngunda ngali
JF-Expert Member
- Jun 22, 2023
- 727
- 2,680
- Thread starter
-
- #21
We binti wewe, hujambo!Lakini huyu si aliaga kwa amani?? Hata angekua nani, kucheat kwa kudate na Rais wa team pinzani kuwezaa?
Lakini mbna akipata Ulaji CAF, kupitia danga lake LA Morocco, na mimba nkajua ya huko, kuja kusikia ni ya kipara ngoto wa units la luku. Ila Babraa nae yumo kwa kupangisha foleni.
Huyu dada ana akili sana. Anaongelea kwingine, anamaanisha kwingine!
Baniiiii ani, au siyo ndugu yangu?Cognizant / MINOCYCLINE! Unaitwa huku.
SijamboooWe binti wewe, hujambo!
Nimekuwa tu muungwana kumuita, hivyo naamini hataporomosha yale matusi.Baniiiii ani, au siyo ndugu yangu?
Unasemea Sope, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Zungulai la kkoo lenye pua iliolala kama pua za nyani,
Hii nchi tamu sana sihami haki ya munguLakini huyu si aliaga kwa amani?? Hata angekua nani, kucheat kwa kudate na Rais wa team pinzani kuwezaa?
Lakini mbna akipata Ulaji CAF, kupitia danga lake LA Morocco, na mimba nkajua ya huko, kuja kusikia ni ya kipara ngoto wa units la luku. Ila Babraa nae yumo kwa kupangisha foleni.
Simfahamu yoyotee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]We wamfahamu yupi?
[emoji3578][emoji12]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee hebu sema kweliiHuku humjui huku unamjua nna mashaka
[emoji3578]
Nchi ya asali na kula kwa urefu wa kamba, ushindwe wee tyuuh.Hii nchi tamu sana sihami haki ya mungu
Gusa unase[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee hebu sema kwelii
Basi hatariiiiGusa unase
[emoji3578]
GusanishaBasi hatariiii
Upo vizuriLakini huyu si aliaga kwa amani?? Hata angekua nani, kucheat kwa kudate na Rais wa team pinzani kuwezaa?
Lakini mbna akipata Ulaji CAF, kupitia danga lake LA Morocco, na mimba nkajua ya huko, kuja kusikia ni ya kipara ngoto wa units la luku. Ila Babraa nae yumo kwa kupangisha foleni.
Winja winjaaaUpo vizuri
Duuuh...Lakini huyu si aliaga kwa amani?? Hata angekua nani, kucheat kwa kudate na Rais wa team pinzani kuwezaa?
Lakini mbna akipata Ulaji CAF, kupitia danga lake LA Morocco, na mimba nkajua ya huko, kuja kusikia ni ya kipara ngoto wa units la luku. Ila Babraa nae yumo kwa kupangisha foleni.
Kwani kamtaja mtu.Lakini huyu si aliaga kwa amani?? Hata angekua nani, kucheat kwa kudate na Rais wa team pinzani kuwezaa?
Lakini mbna akipata Ulaji CAF, kupitia danga lake LA Morocco, na mimba nkajua ya huko, kuja kusikia ni ya kipara ngoto wa units la luku. Ila Babraa nae yumo kwa kupangisha foleni.