Barack Obama says Hillary Clinton 'would make an excellent president'

Barack Obama says Hillary Clinton 'would make an excellent president'

Uimara, ulinzi na usalama wa taifa unategegemea wanaume kwa asilimia kubwa. Siyo rahisi kwa mwanamke kupata urais Marekani au taifa lingine lolote lenye ubabe. Maslahi na ustawi wa taifa ni zaidi ya kinachoitwa demokrasia.

article-0-0E8E9E9B00000578-157_634x376.jpg


 
  • Thanks
Reactions: kui
Nimepitia kwa haraka hio chata na hilo swala wameliweka

(c) Forty percent (40%) of the full membership present in person or by proxy, or 50 members

present in person, whichever is fewer, shall constitute a quorum for meetings of:

(i) the DNC standing committees on Credentials, Resolutions, Rules and Bylaws

and Budget and Finance;

(ii) the Eastern, Southern, Midwestern, and Western Regional Caucuses;

(iii) the Hispanic, Black, Women's, Asian American and Pacific Islander, and Lesbian,

Gay, Bisexual and Transgender American Caucuses; and

ntity or physical disability, and further, to promote fair campaign

practices and the fair adjudication of disputes. Accordingly, the scheduling of Democratic Party affairs at

all levels shall consider the presence of any religious minorities of significant numbers of concentration

whose level of participation would be affected;

You see, if there is are gays Republican, will you just ignore them, that is cowardice. There are gays and lesbians everywhere, even God knows they are there but supporting them is the different issue. By the way, atheists supports gays.
 
[h=1]Thatcher and the Soviet Union: The Iron Lady who helped bring down the USSR-‘Evil Empire'[/h]
3980674-3x4-700x933.jpg
 
You see, if there is are gays Republican, will you just ignore them, that is cowardice. There are gays and lesbians everywhere, even God knows they are there but supporting them is the different issue. By the way, atheists supports gays.

The issue here is the official recognition of the party.

You can see here that Democratic do believe on same sex relationship and marriage, republicans they don't.

But also democratic believe on right of women to abortion, republicans they don't.
 
You are once again wrong. Issues of gays et al, in America are individual issues. Many Democrats supports not Gays.

Usishabikie Chama hiki ndicho kinaeneza laana hii huko Marekani.Au? Unaziona picha zao.uzao gani huo!
 

Jeb Bush

Uchaguzi ujao tunarudi kwenye mpambano wa Bush na Clinton
 

Jeb Bush

Uchaguzi ujao tunarudi kwenye mpambano wa Bush na Clinton

Huyu jamaa ndie aliye anzisha mambo ya stand your ground kule Florida, atakuwa na wakati mgumu sana na Waafrika.
 
Usishabikie Chama hiki ndicho kinaeneza laana hii huko Marekani.Au? Unaziona picha zao.uzao gani huo!
Wewe huijui sisa ya America, Unajifunzia kwenye mtandao. Kukubali kuwa kuna gays na kukaa kimya kama vile hawapo ni upumbavu.

Wakati wa Bush, ushoga ulishamiri sana kama ambavyo unavyo shamiri kule Arabuni na wanaficha kwa kuka kimya. Waswahili husema ukificha kidonda, unaweza kata Mguu.
 
Huyu jamaa ndie aliye anzisha mambo ya stand your ground kule Florida, atakuwa na wakati mgumu sana na Waafrika.

Hakuna republican atakayetegemea kura za blacks, hizo kura mara zote ni za democratics.Republican uwa wanashinda kwa kutumia weupe tu.

Mtihani mkubwa sikuzote umekuwa kwa independents, ambapo ukilinganisha na wagombea wengine Bush anaweza akashindania kundi hilo pia na pia anaweza akapigania kwa kiwango chake kwa Walatino, mke wake Mlatino na Jeb Bush anaongea kiispaniola vizuri.Sio kundi ambalo ni mgeni nalo kama ilivyokuwa kwa romney
 
Wewe huijui sisa ya America, Unajifunzia kwenye mtandao. Kukubali kuwa kuna gays na kukaa kimya kama vile hawapo ni upumbavu.

Wakati wa Bush, ushoga ulishamiri sana kama ambavyo unavyo shamiri kule Arabuni na wanaficha kwa kuka kimya. Waswahili husema ukificha kidonda, unaweza kata Mguu.

Be careful before passing judgments to others.I m conversant with what im advocating
 
The issue here is the official recognition of the party.

You can see here that Democratic do believe on same sex relationship and marriage, republicans they don't.

But also democratic believe on right of women to abortion, republicans they don't.
Even if you don't, the evil acts still exist.
 
Chama kinasimamia ndoa za jinsia moja.Mungui aepushe balaa hili

Teh teh teh!
Mkuu hapo umepiga Pentagon.
Huyu TanzaniaLaw anataka Mashoga waongezeke ili apate wenzake.
Tatizo ana sura ka jiko la mafiga.
Teh teh teh.
Nikikuonyesha Sura yake unaweza kupata Nightmares!
😀😀😀😀😀😀
 
Last edited by a moderator:
Wewe huijui sisa ya America, Unajifunzia kwenye mtandao. Kukubali kuwa kuna gays na kukaa kimya kama vile hawapo ni upumbavu.

Wakati wa Bush, ushoga ulishamiri sana kama ambavyo unavyo shamiri kule Arabuni na wanaficha kwa kuka kimya. Waswahili husema ukificha kidonda, unaweza kata Mguu.

Wewe hivi kwanini siku zote UNATETEA MASHOGA?
Kama Wewe ni SHOGA basi Kaa nao peke yako. Mambo ya Kuchezea Mavi Hatuyataki hapa.
Peleka Kwenu Rwanda.
 
Wewe hivi kwanini siku zote UNATETEA MASHOGA?
Kama Wewe ni SHOGA basi Kaa nao peke yako. Mambo ya Kuchezea Mavi Hatuyataki hapa.
Peleka Kwenu Rwanda.
I love Rwanda na nimekuwa pale mara kadhaa.
 
Teh teh teh!
Mkuu hapo umepiga Pentagon.
Huyu TanzaniaLaw anataka Mashoga waongezeke ili apate wenzake.
Tatizo ana sura ka jiko la mafiga.
Teh teh teh.
Nikikuonyesha Sura yake unaweza kupata Nightmares!
😀😀😀😀😀😀
Bakia kwenye mada. Kama huwezi achana na mada za wenye akili.
 
Back
Top Bottom