LEMONT BISHOP
Member
- Oct 29, 2014
- 85
- 89
- Thread starter
- #21
acha fitna///,
Nimemuona kwenye page ya Mange Kimambi leo .Aka Mzee wa totoz....
Kwamba ni zipu wazi sana.Nilikuwa hata simfahamu.Ndo nimemfahamu leo kupitia Instagram ya Mange Kimambi. Kafunga ndoa na Salma Dakota mtangazaji wa Wasafi fm kipindi cha Good morning.Kafanyaje tena
Ova
Tarnishing of other people's image....Kwamba ni zipu wazi sana.Nilikuwa hata simfahamu.Ndo nimemfahamu leo kupitia Instagram ya Mange Kimambi. Kafunga ndoa na Salma Dakota mtangazaji wa Wasafi fm kipindi cha Good morning.
Signo gani ?hiyo signo hiyo ukipeleka marekani wanarudisha.
Duh watu wa jk hao [emoji1]Kwamba ni zipu wazi sana.Nilikuwa hata simfahamu.Ndo nimemfahamu leo kupitia Instagram ya Mange Kimambi. Kafunga ndoa na Salma Dakota mtangazaji wa Wasafi fm kipindi cha Good morning.
DuhProfile yake ni hizo ndevu kavu kama wavu wa dirisha la buza na hiyo Sigda kama chapati la kwa mparange. Uliza kingine
Kwamba ni zipu wazi sana.Nilikuwa hata simfahamu.Ndo nimemfahamu leo kupitia Instagram ya Mange Kimambi. Kafunga ndoa na Salma Dakota mtangazaji wa Wasafi fm kipindi cha Good morning.
Bado tunae mpk leo anaendesha hili lori bovu.jk maliza muda wako uondoke tu ....