GO BACK TO SCHOOL AND LEARN SOME ENGLISH WILL YOU?? Pathetic son of a b **** , u so thick !! U thought everyone will cheer u up ? Get some gramma classes as well..pathetic!
ofcoz nina hasira na mambwimbwi kama wewe mnaotaka kutuchafua tu wachaga-kimpango wako kama baba yako alimla dada yako,na wewe unataka kumla binti yako..ila WACHAGA HATUFANYI HIVYO!!!!...i doubt kama wewe ni mchaga...you could be mzaramo trying to pretend ni mchaga for all i care!,we cant prove wewe ni mchaga halisi hivyo unayoyaongea ni upuuzi-yes wachaga tupo tunakushangaa hio mila umeitoa wapi?-,ambayo wewe tu katika wachaga wote wasiisikie wala kuijua.wacha ujinga.
TEHEEEEEEEE InAUMA SANA KUAMBIWA UKWELI EEEEH UMEISIKIAJE NDANI YA MOYO??LAKINI HUJAJIBU SWALI NIMEKUULIZA KIDUME CHAKO NA BABA YAKO DUDU IPI TAMU??/
Correction please, they didn't contribute because you were hanging ur family's dirty linen!! No grown man will do that ! And chaggas don't do that ! Now go get a life.. If what u r saying is true and is happening come out and report to relevant ministries and form an NGO...hope someone will buy ur 'sick' Idea..oh before I sign off 'you beg to present' you don't BERG to present...
weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeKwa baba ni tamaa ya kutaka kuonja kila nyama anayoikuta buchani.kwa watoto nadhani ni inferiority ndio huwa tatizo.anakua anamuogopa baba to the extent hawezi kusema hapana
duh, mkuu?sikiliza binti usijifanye una mzuka sana na uchaga wenye uchaga wao tupo hapa na tunaujua uchaga na mila zetu kuliko wewe,binti wa kwanza wa kikibosho lazima atembee na baba yake hiyo ni mila na hamna ubishi hapo,binti wa mwisho wa kimachame ni lazima atambee na baba yake ni lazima na ni mila yetu hamna ubishi kama hujui chunguza,mrombo yoyote mwenye uwezo wa kifedha kama mramba ,kavishe na wengine ni lazima awe na mtoto wa kike hata wa nje na ni lazima ale nae uroda kabla hajamjua mwanaume yeyote,pale uru baba lazima ambikiri mtoto wake wa kwanza wa kike,marangu sio lazima sana ila kuna wazee wengi ambao wanatembea na wake za watoto wao.ninafahamu wachaga na mimi ni mchaga hiyo asilimia moja ni ya wale waliobahatika kupata watoto wa kiume tuu ila pia wengi watatafuta watoto wa kike hata nje ya ndoa ili tuu ale uroda na mwanae.
Duh!!!! Hii Kali kweli aiseesikiliza binti usijifanye una mzuka sana na uchaga wenye uchaga wao tupo hapa na tunaujua uchaga na mila zetu kuliko wewe,binti wa kwanza wa kikibosho lazima atembee na baba yake hiyo ni mila na hamna ubishi hapo,binti wa mwisho wa kimachame ni lazima atambee na baba yake ni lazima na ni mila yetu hamna ubishi kama hujui chunguza,mrombo yoyote mwenye uwezo wa kifedha kama mramba ,kavishe na wengine ni lazima awe na mtoto wa kike hata wa nje na ni lazima ale nae uroda kabla hajamjua mwanaume yeyote,pale uru baba lazima ambikiri mtoto wake wa kwanza wa kike,marangu sio lazima sana ila kuna wazee wengi ambao wanatembea na wake za watoto wao.ninafahamu wachaga na mimi ni mchaga hiyo asilimia moja ni ya wale waliobahatika kupata watoto wa kiume tuu ila pia wengi watatafuta watoto wa kike hata nje ya ndoa ili tuu ale uroda na mwanae.
Waulize wachaga,kati ya wazee wa kichaga kumi wenye watoto wa kike sita wanakula mabinti zao.
hapa nakukatalia nimezaliwa kwenye familia ya mabinti watupu tuko nane na hamna aliyetembea na mzee tusiwe tunasema maneno ambayo hatuna uhakika nayo jamani wapo sikatai lakini usijumlimshe kuchafua watu wote huwa wanatenda ivo
yaliyo tabiriwa yote yanatimia sasa....
WaoooohhhhhhhSibishi, penye ukweli fulani nakiri, penye uwongo pia nasema, Iam Chagga, hayo mambo yapo, sijui kiwango labda 20 or 30 percent, but yapo, my Mum alishawahi kuambiwa na dada mmoja enzi za ujana wake kuwa baba yao, Mrombo, alikuwa na tabia hiyo, eti hauwezi kupata mume kama yeye hajaanza, dada zake 3 walipitiwa na huyo mzee but yeye alipokuwa alikataa na mzee wake akawa anamchukia kwa kusema hana heshima na hatapata mume but yeye ndiye aliyeolewa na mwanaume wa maana, dada zake kutwa matatizo ya kupigwa kwenye ndoa zao, hivi mtu atamuheshimu baba wa aina hii, ni kumsemea tu kwa BF wako ili amshushe kipigo, that ishu ipo, ila kuna watu hawajui kama ipo, watu wa aina hii wahasiwe tu, hawana maana, ni wapuuzi.
Hivi baba unaanzaje kuwa na mahusiano ya kimapenzi na Binti yako uliyemzaa mwenyewe??nini tatizo uzungu mwingi?au nipepo?