rubaman JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 4,983 Reaction score 3,084 Feb 19, 2014 #61 Nimechelewa kuona alivyokosa penati. Dah Mjerumani kachachawa vs Mjerumani
PrN-kazi JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 2,900 Reaction score 445 Feb 19, 2014 #62 kwa muonekano tu, Arsenal wakipata goli itakua ni kwa bahati tu, hawana mipango mizuri ya kupata goli(clear goal) ila Bayern Munich kwenye kudumbukiza mpira wavuni wanakua na kitete.
kwa muonekano tu, Arsenal wakipata goli itakua ni kwa bahati tu, hawana mipango mizuri ya kupata goli(clear goal) ila Bayern Munich kwenye kudumbukiza mpira wavuni wanakua na kitete.
rubaman JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 4,983 Reaction score 3,084 Feb 19, 2014 #63 Ahhh tumeshakwisha. Monreal atakuwa uchochoro kama sio barabara. Gibbs ameshakuwa kama RVP na Diaby too injury prone.
Ahhh tumeshakwisha. Monreal atakuwa uchochoro kama sio barabara. Gibbs ameshakuwa kama RVP na Diaby too injury prone.
ameline JF-Expert Member Joined Jan 8, 2013 Posts 2,292 Reaction score 1,152 Feb 19, 2014 #64 alichokifanya Ozil sitasahau..duu hadi ari imeisha kabisa ule moto wa 15 mnts za mwanzo siuoni tena
ameline JF-Expert Member Joined Jan 8, 2013 Posts 2,292 Reaction score 1,152 Feb 19, 2014 #65 kipa huyooo red cars my Good arsenal bas tena
PrN-kazi JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 2,900 Reaction score 445 Feb 19, 2014 #66 kihama sasa: Red Card imetoka sasa duh.
Going Concern JF-Expert Member Joined Jul 25, 2011 Posts 1,071 Reaction score 1,213 Feb 19, 2014 #67 mama yangu arsenal.... ndo bye bye tena....
Ngongoseke JF-Expert Member Joined Jan 1, 2012 Posts 3,202 Reaction score 1,464 Feb 19, 2014 #68 Kwisha kazi arsenal
ameline JF-Expert Member Joined Jan 8, 2013 Posts 2,292 Reaction score 1,152 Feb 19, 2014 #69 jamaniii arsenal what are u doing?!!?
rubaman JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 4,983 Reaction score 3,084 Feb 19, 2014 #70 Game over
ameline JF-Expert Member Joined Jan 8, 2013 Posts 2,292 Reaction score 1,152 Feb 19, 2014 #71 wamekosaaaaaaa uwiiii silali tenaa
PrN-kazi JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 2,900 Reaction score 445 Feb 19, 2014 #72 ameline said: alichokifanya Ozil sitasahau..duu hadi ari imeisha kabisa ule moto wa 15 mnts za mwanzo siuoni tena Click to expand... vichekesho; na wao wamepiga njeeee
ameline said: alichokifanya Ozil sitasahau..duu hadi ari imeisha kabisa ule moto wa 15 mnts za mwanzo siuoni tena Click to expand... vichekesho; na wao wamepiga njeeee
rubaman JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 4,983 Reaction score 3,084 Feb 19, 2014 #73 Not quite over yet. Two missed penalties
Going Concern JF-Expert Member Joined Jul 25, 2011 Posts 1,071 Reaction score 1,213 Feb 19, 2014 #74 eeeh, dua la kuku, tumeumbuka
I island JF-Expert Member Joined Nov 26, 2013 Posts 1,065 Reaction score 836 Feb 19, 2014 #75 Alaba misses ,,, ten men against eleven
ameline JF-Expert Member Joined Jan 8, 2013 Posts 2,292 Reaction score 1,152 Feb 19, 2014 #76 nimeota tutashonda hii game mama yangu mzazi
PrN-kazi JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 2,900 Reaction score 445 Feb 19, 2014 #77 Bayern Munich kelele za mashabiki wa Asernal uwanjani zinawachanganya, hawaoni lango.
AL SHARPTON JF-Expert Member Joined Feb 6, 2014 Posts 2,797 Reaction score 953 Feb 19, 2014 #78 SaaMbovu said: Mimi natabiri itakuwa Ars 1- 2 Bayern. Haya nawe tiririka Click to expand... Bayern 4 AssAnal 1
SaaMbovu said: Mimi natabiri itakuwa Ars 1- 2 Bayern. Haya nawe tiririka Click to expand... Bayern 4 AssAnal 1
ameline JF-Expert Member Joined Jan 8, 2013 Posts 2,292 Reaction score 1,152 Feb 19, 2014 #79 nimeota tutashinda hii game mama yangu mzazi
A Aleyn JF-Expert Member Joined Nov 12, 2011 Posts 23,874 Reaction score 42,106 Feb 19, 2014 #80 Arsenal nawatakia kila la Heri.