Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #681 Dakika ya 90 inaelekea bado tunaongoza hehehehehe
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #682 Sasa hivi Ghana inafanya kazi ya kuosha tu, Nigeria ulimi nje! Naona kama wanakaribia kurudisha
Ng'wanza Madaso JF-Expert Member Joined Oct 21, 2008 Posts 2,268 Reaction score 338 Jan 28, 2010 #683 4mins added time
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #684 Dakika 4 zilizoongezwa nazichukia... Am biased kwenye hii match, napenda Ghana ishinde tuuuu
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Jan 28, 2010 #686 Namla mpopo dola mia sasa ivi. hahah. hadi raha.
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #687 A few seconds, Nigeria got a corner, and they did not use it effectively! It's over guys.... We won!
Ng'wanza Madaso JF-Expert Member Joined Oct 21, 2008 Posts 2,268 Reaction score 338 Jan 28, 2010 #688 Full time Ghana 1-0 Nigeria
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #689 Viva Ghana! Viva Asamoah Gyan my boy 🙂
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Jan 28, 2010 #690 100$
Pape JF-Expert Member Joined Dec 11, 2008 Posts 5,487 Reaction score 86 Jan 28, 2010 #691 Ghana hao....
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #692 I now can recall Jay Jay Okocha!
Mr Kiroboto JF-Expert Member Joined May 3, 2008 Posts 350 Reaction score 94 Jan 28, 2010 #693 hivi huyu Shaibu ana matatizo gani?maana mm nilikuwa naona Martins alitakiwa atolewe mapema tu
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jan 28, 2010 #694 Nigerians were "PRAYING" as usual 🙂
Mbu JF-Expert Member Joined Jan 11, 2007 Posts 12,753 Reaction score 7,884 Jan 28, 2010 #695 ...kama uzoefu unavyoonyesha, Ghana wamefuzu,...sasa bado Misri japo kiukweli nataka Algeria wawaumbue hawa mafarao!...
...kama uzoefu unavyoonyesha, Ghana wamefuzu,...sasa bado Misri japo kiukweli nataka Algeria wawaumbue hawa mafarao!...
Cynic JF-Expert Member Joined Jan 5, 2009 Posts 5,144 Reaction score 1,658 Jan 28, 2010 #696 Invisible said: I now can recall Jay Jay Okocha! Click to expand... I miss him! Lakini nimefuatilia hii michiaon na kuna star in making kwenye timu ya watoto (Ghana).. Ni yule # 10 Asamoah. Anaweza kuwa Okocha mpya.
Invisible said: I now can recall Jay Jay Okocha! Click to expand... I miss him! Lakini nimefuatilia hii michiaon na kuna star in making kwenye timu ya watoto (Ghana).. Ni yule # 10 Asamoah. Anaweza kuwa Okocha mpya.
AlFahIm JF-Expert Member Joined Oct 1, 2009 Posts 312 Reaction score 2 Jan 28, 2010 Thread starter #697 Second semifanil soon to start Egypt (Phraos) VS Algeria (Desert Foxes) Naona Angola wamejazaa FFU uwanjani....
Second semifanil soon to start Egypt (Phraos) VS Algeria (Desert Foxes) Naona Angola wamejazaa FFU uwanjani....
Ng'wanza Madaso JF-Expert Member Joined Oct 21, 2008 Posts 2,268 Reaction score 338 Jan 28, 2010 #698 C'mon Algeria
Ng'wanza Madaso JF-Expert Member Joined Oct 21, 2008 Posts 2,268 Reaction score 338 Jan 28, 2010 #699 Nimeona m'egypt kampatia mkono m'algeria lakini kakataa