Aminizidi ujanja nifanyeje?

jamani hivi kusex ndio had mpigiane simu kujiandaa.hivi vitu ni hisia .ukionyesha mapenzi mwanamke akihisi yupo sehemu salama huhitaji kuwaza atafanya zaidi ya utakayo
 
ha ha ntakupa kaujanja kangu mkuu mi nikikua nakutana na gal yoyote chumban kwa mara ya kwanza hua namnunulia shanga ya kiuno akiiona anafrah ananiomba nimvalishe nikimpapasa kiuno tu mchezo ushaanza
 
jamani hivi kusex ndio had mpigiane simu kujiandaa.hivi vitu ni hisia .ukionyesha mapenzi mwanamke akihisi yupo sehemu salama huhitaji kuwaza atafanya zaidi ya utakayo

....dadangu, siku hizi mechi zinaandaliwa kabisa. Ukitoka kwenu unajua leo naenda kupiga mechi ya ugenini.
 


samahani,
uko kidato cha ngapi mkuu?
 

aaah mrsleo,,,umemaliza yote!kesho nkumbushe nkugongee like..!teh teh
 
Yani wewe bana, kwa hiyo unahisi kama utapokonywa huyo girl siku yoyote, so unachotaka wewe ni kumgegeda tu ili hata akiibiwa roho isikuume sana. I like that girl akukomeshe hivyo hivyo

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
amekuona zoba..watu tunawavuaga hadi pedi kuhakikisha kama kuna damu wewe umeishia kupiga stori...
 
hahhaaaaaaaaaaa mpwa nakupatia pozi ukiwa unalia
hahahaaa sasa utajisifia kwa lipi kama sio hilo? wazazi wetu walijisifia kuwa Waliwakuta mabibi zetu wakiwa BIKRA sasa nowadays ngoma droo, si heri nijivunie kuwa nililia hahahahaaaaaa unabembeleza hadi ukipewa hata hamu yenyewe imeisha...........
 
Men give love for sex and women give sex for love
 
Nipe plan maana we ni Msichana mwenzio, subira ninayo sana sema mi pango ndio sina!!
 

Unataka Dogo aendelee kuwa "mshika pembe"?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…