[emoji16][emoji16][emoji16] We jamaaZero kama zero,, huwa anatokea JF kutupa habari za kuchakata papuchi tu hayo mengine ya mletr mzungu,Urusi kavamia Ukraine, matozo sijui yeye hayamuhusu..Next thread ni mpaka apatr papuchi nyingine maana kashaoa
Hana cha kuniambia labda anibless mbususu niichakateEvelyn Salt unamwambia nini kijana
🤣🤣🤣🤣🤣kijana hivi kweli unamtaka legend wetu wa jf kabisa?Hana cha kuniambia labda anibless mbususu niichakate
Wote ni malegend, tulikuwapo hapa since day 1[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]kijana hivi kweli unamtaka legend wetu wa jf kabisa?
Evelyn Salt
Nimezoea live mkuu hata mpira siwez skilizia kwny radio..hyo kaz wanaiweza kina ngoshaHiyo ni lugha ya picha nahisi umeshamchora ubongoni kwako
Aaah wapi huyu Evelyn Salt ni lengend wa muda mrefu, wakati wewe unacheza mchezo wa kibaba baba na kimama mama na mkichezea mchanga tayari yeye slishapevuka kitambo tu😂😂😂Wote ni malegend, tulikuwapo hapa since day 1
Umesahau takko 🤣🤣🤣Aaah wapi huyu Evelyn Salt ni lengend wa muda mrefu, wakati wewe unacheza mchezo wa kibaba baba na kimama mama na mkichezea mchanga tayari yeye slishapevuka kitambo tu😂😂😂
Kwanza ukimuona nafikiri siku hiyo hutalala ni black beuty flani kapanda hewani na hips tamu balaa🤣🤣
Hips halikosi tako ameizing mamy.Umesahau takko 🤣🤣🤣