Eiyer JF-Expert Member Joined Apr 17, 2011 Posts 28,259 Reaction score 20,919 Apr 6, 2014 #21 Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Nokia83 JF-Expert Member Joined Jan 16, 2014 Posts 24,643 Reaction score 44,390 Apr 6, 2014 #22 Labda ulimtega lkn akaona paja limenona akasema leo namkeshea mtu
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #23 Janjaweed said: Hiyo jamaa ni mbakaji na inaonekana ni tabia yake Anastahili kufungwa jela Click to expand... ishakula kwake
Janjaweed said: Hiyo jamaa ni mbakaji na inaonekana ni tabia yake Anastahili kufungwa jela Click to expand... ishakula kwake
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #24 Nokia83 said: Labda ulimtega lkn akaona paja limenona akasema leo namkeshea mtu Click to expand... hapana jamani cku hiyohyo nimefika saa 12 jioni vitimbwi vikaanza saa 3 duh
Nokia83 said: Labda ulimtega lkn akaona paja limenona akasema leo namkeshea mtu Click to expand... hapana jamani cku hiyohyo nimefika saa 12 jioni vitimbwi vikaanza saa 3 duh
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #25 Eiyer said: Click to expand... akhsanteeeee Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Nokia83 JF-Expert Member Joined Jan 16, 2014 Posts 24,643 Reaction score 44,390 Apr 6, 2014 #26 mahondaw said: hapana jamani cku hiyohyo nimefika saa 12 jioni vitimbwi vikaanza saa 3 duh Click to expand... Hajaja kuomba mzigo tena?
mahondaw said: hapana jamani cku hiyohyo nimefika saa 12 jioni vitimbwi vikaanza saa 3 duh Click to expand... Hajaja kuomba mzigo tena?
L La Princesa JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 1,056 Reaction score 1,189 Apr 6, 2014 #27 Hao ni wale wakaka wenye matatizo katika utongozaji,ye anachojua ni kugegeda tu tena bila hata ruksa. POLE MWAYA
Hao ni wale wakaka wenye matatizo katika utongozaji,ye anachojua ni kugegeda tu tena bila hata ruksa. POLE MWAYA
V Von soden Member Joined Mar 10, 2014 Posts 23 Reaction score 3 Apr 6, 2014 #28 Pole sana,,yani kumiliki k bhana ni kama kutembea na pesa mda wooooote mashaka mara huyu aguse t.ako, mara huyu anaomba eti ana hamu,huyu nae anakudanganya kwamba anataka akuoe,mara huyu anataka akubake ghoosh!. Poleni sana wanawake
Pole sana,,yani kumiliki k bhana ni kama kutembea na pesa mda wooooote mashaka mara huyu aguse t.ako, mara huyu anaomba eti ana hamu,huyu nae anakudanganya kwamba anataka akuoe,mara huyu anataka akubake ghoosh!. Poleni sana wanawake
mwekundu JF-Expert Member Joined Mar 4, 2013 Posts 22,477 Reaction score 21,040 Apr 6, 2014 #29 mahondaw said: kwani nilitamani hata kuiangalia!!!!! Click to expand... Sasa kwanini hukua makini kuangali silaha inayoenda kukudhuru?
mahondaw said: kwani nilitamani hata kuiangalia!!!!! Click to expand... Sasa kwanini hukua makini kuangali silaha inayoenda kukudhuru?
Mtoto halali na hela JF-Expert Member Joined Aug 10, 2012 Posts 55,010 Reaction score 54,155 Apr 6, 2014 #30 Kijana angekuwa na subra si angepata siku nyingne?
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #31 mwanaapolo said: mmmmmhhhh! siku ya kwanza kukutana tena bila "theme" ya "i love u, i lov u 2" then analazimisha kugemua? Click to expand... inamaana hata kutongoza hajui ama???? nikimfikiria cpat jib kabsaaaa
mwanaapolo said: mmmmmhhhh! siku ya kwanza kukutana tena bila "theme" ya "i love u, i lov u 2" then analazimisha kugemua? Click to expand... inamaana hata kutongoza hajui ama???? nikimfikiria cpat jib kabsaaaa
Munkari JF-Expert Member Joined Feb 9, 2013 Posts 8,084 Reaction score 4,365 Apr 6, 2014 #32 Mmmh si ndo mana namimi nimegoma loh! Ha ha bora ulivyomripoti mana angeweza hata kukuka..ba!!
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #33 mwekundu said: Sasa kwanini hukua makini kuangali silaha inayoenda kukudhuru? Click to expand... mhhhh hatari kwakweli from nowhere tu naanza et hah ha hapana
mwekundu said: Sasa kwanini hukua makini kuangali silaha inayoenda kukudhuru? Click to expand... mhhhh hatari kwakweli from nowhere tu naanza et hah ha hapana
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #34 Munkari said: Mmmh si ndo mana namimi nimegoma loh! Ha ha bora ulivyomripoti mana angeweza hata kukuka..ba!! Click to expand... yani ndio kilichokua kinafuata maana misuli ilimtokajee
Munkari said: Mmmh si ndo mana namimi nimegoma loh! Ha ha bora ulivyomripoti mana angeweza hata kukuka..ba!! Click to expand... yani ndio kilichokua kinafuata maana misuli ilimtokajee
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #35 Nokia83 said: Hajaja kuomba mzigo tena? Click to expand... kwani anatamani hata kuniona!!!! tukikutana nae hata haniangalii usoni
Nokia83 said: Hajaja kuomba mzigo tena? Click to expand... kwani anatamani hata kuniona!!!! tukikutana nae hata haniangalii usoni
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #36 Mtoto halali na hela said: Kijana angekuwa na subra si angepata siku nyingne? Click to expand... awapi...
Mtoto halali na hela said: Kijana angekuwa na subra si angepata siku nyingne? Click to expand... awapi...
Nokia83 JF-Expert Member Joined Jan 16, 2014 Posts 24,643 Reaction score 44,390 Apr 6, 2014 #37 mahondaw said: kwani anatamani hata kuniona!!!! tukikutana nae hata haniangalii usoni Click to expand... Siku nyingine umsalimie tu
mahondaw said: kwani anatamani hata kuniona!!!! tukikutana nae hata haniangalii usoni Click to expand... Siku nyingine umsalimie tu
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #38 La princesa said: Hao ni wale wakaka wenye matatizo katika utongozaji,ye anachojua ni kugegeda tu tena bila hata ruksa. POLE MWAYA Click to expand... akhsante waego ila kaka pole yake
La princesa said: Hao ni wale wakaka wenye matatizo katika utongozaji,ye anachojua ni kugegeda tu tena bila hata ruksa. POLE MWAYA Click to expand... akhsante waego ila kaka pole yake
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,594 Apr 6, 2014 Thread starter #39 Nokia83 said: Siku nyingine umsalimie tu Click to expand... aone najipendekeza na aseme ilikua sitaki nataka!! aku hamchelewi wakaka
Nokia83 said: Siku nyingine umsalimie tu Click to expand... aone najipendekeza na aseme ilikua sitaki nataka!! aku hamchelewi wakaka