R renaud gerard New Member Joined Nov 21, 2017 Posts 1 Reaction score 0 Nov 22, 2017 #1 The car is accident free,no mechanical failure, no paint change no loan, no finance,(2015)6 Cylinder with remaining factory warranty. serious buyers only, price is slightly negotiable. Price is 25 000 000 (Negotiable), drive away. (Imported) Attachments Dusty Prado 1.jpg 36.6 KB · Views: 255 Dusty Prado 2.jpg 38.3 KB · Views: 227 Dusty Prado.jpg 35.8 KB · Views: 241 7.jpg 34 KB · Views: 219
The car is accident free,no mechanical failure, no paint change no loan, no finance,(2015)6 Cylinder with remaining factory warranty. serious buyers only, price is slightly negotiable. Price is 25 000 000 (Negotiable), drive away. (Imported)
KakaKiiza Platinum Member Joined Feb 16, 2010 Posts 11,947 Reaction score 9,460 Nov 22, 2017 #2 Kuweni makini na watu wanaotangaza vitu bila kuwa na uhalisia ni watu wakuogopwa sasa hivi vyuma vimekaza wanaliza kwa kila nyanja
Kuweni makini na watu wanaotangaza vitu bila kuwa na uhalisia ni watu wakuogopwa sasa hivi vyuma vimekaza wanaliza kwa kila nyanja
kiraia JF-Expert Member Joined Nov 20, 2007 Posts 1,717 Reaction score 1,012 Nov 22, 2017 #3 renaud gerard said: The car is accident free,no mechanical failure, no paint change no loan, no finance,(2015)6 Cylinder with remaining factory warranty. serious buyers only, price is slightly negotiable. Price is 25 000 000 (Negotiable), drive away. (Imported) Click to expand... Do you mean 25m or 250m?
renaud gerard said: The car is accident free,no mechanical failure, no paint change no loan, no finance,(2015)6 Cylinder with remaining factory warranty. serious buyers only, price is slightly negotiable. Price is 25 000 000 (Negotiable), drive away. (Imported) Click to expand... Do you mean 25m or 250m?
mulwanaka JF-Expert Member Joined Feb 19, 2017 Posts 5,260 Reaction score 12,872 Nov 22, 2017 #4 kiraia said: Do you mean 25m or 250m? Click to expand... Huyu hakijui ancho uuza lazima atakua Dalali kama sio Tp
kiraia said: Do you mean 25m or 250m? Click to expand... Huyu hakijui ancho uuza lazima atakua Dalali kama sio Tp
LWENYI JF-Expert Member Joined Jul 4, 2013 Posts 1,839 Reaction score 2,175 Nov 22, 2017 #5 joined yesterday weka bei kwa tarakimu na maneno, utaeleweka zaidi, zungumza kiswahili ili ueleweke na wengi haitadhuru, weka mawasiliano, itapendeza zaidi.
joined yesterday weka bei kwa tarakimu na maneno, utaeleweka zaidi, zungumza kiswahili ili ueleweke na wengi haitadhuru, weka mawasiliano, itapendeza zaidi.
stephot JF-Expert Member Joined Mar 1, 2012 Posts 17,894 Reaction score 27,542 Nov 22, 2017 #6 Mileage pls ili nijiridhishe kuwa hiyo bei ni sawa au la....
Shepherd JF-Expert Member Joined Dec 14, 2012 Posts 2,428 Reaction score 1,660 Nov 22, 2017 #7 OMG! 25M only what a price?
KakaKiiza Platinum Member Joined Feb 16, 2010 Posts 11,947 Reaction score 9,460 Nov 22, 2017 #8 Hawa ni Wanigeria wanapiga kuweni makini.
pmwasyoke Platinum Member Joined May 27, 2010 Posts 4,993 Reaction score 3,807 Apr 16, 2018 #9 Sema ukweli kuhusu shida ya gari hilo! Sio kwa bei hiyo!
luckyline JF-Expert Member Joined Aug 29, 2014 Posts 15,153 Reaction score 21,798 Apr 28, 2018 #10 Negotiable? I have 2.5 ml.