I wanted to tell you that wherever I am, whatever happens, I’ll always think of you, and the time we spent together, as my happiest time. I’d do it all over again, if I had the choice. No regrets.
Umekosa lakufanya and there is no room for you APA ni room yamapenzi uhusiano and so on soo usjikute wajua sana just kama mie kuwaza ngono nimerithi and we uwaz BC we ushoga umerithi kwenu
Sizani kama uliombwa kusoma au kuna sehemu pameandikwa usome AFU ILI JUKWAAA NI USUSANI FOR THESE I think nkushauri mdogo wangu kacheze na wenzako nje wanakusubiri ndo unacho waza now
Kwenye swala LA mapenzi in bed kuna mambo mengi hutukia ambavyo huwa chachu ya tukio na kusimama kama mapambo ya shughuli uleukelele jaman my self and I huwa napagawa ila sometime unakutana namakubuhu wanakupigia story kimya no oooh wala ashh ... Kwa upande was gogo girl duuuh apo chacha tiririkeni
This is a moon which learns from you; this is a sun which respects you; there are stars which shine for you; and then there’s me the one person who lives for you.
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.