Recent content by hausa

  1. H

    JamiiForums Tanzania Arusha: Mwanafunzi wa Chuo cha Tumaini, Makumira abakwa hadi mauti

    Kama kawa....mlaumu aliyebakwa but usimlaumu mbakaji....kwa wale waliosema uyu binti amestailiwa kubakwa coz ya life style yake naomba nichukue muda huu kumkemea kwa asilimia 1000% na kusema mbakaji ni mbakaji...uwe umevaa hijab au niqab na baibui au ubaki uchi wa mnyama kama mtu Ana tabia iyo...
  2. H

    JamiiForums Tanzania Should abortion be legal or illegal in Tanzania?

    I would leave that to the owner of the body to whom it particularly concerns, women, men are of no concern here. Every woman should be able to decide to abort or not!
  3. H

    JamiiForums Tanzania Why Tanzania should NOT set up a petroleum fund

    Nothing really coz I've been following those discoveries for way too long and I'm fed up since we don't get anything from them
  4. H

    JamiiForums Tanzania Kuna sheria ya nchi hii inayotambua nguvu "Mungu"?

    Tanzania is a secular country kwaiyo haitambui mambo ya kishirikina au nguvu za mungu mahakamani kwa sababu unahitaji ushahidi
  5. H

    JamiiForums Tanzania Why Tanzania should NOT set up a petroleum fund

    Maybe but I'm no longer optimistic at all
  6. H

    JamiiForums Tanzania Why Tanzania should NOT set up a petroleum fund

    Everyday we hear these discoveries but all the same Tanzania is still poor and per capital income all still low income at 963!!! Just shut up about those discoveries already.
Back
Top Bottom