“If Only I could have this KISS Forever…..” TGIF!!!

Hii useful sredi imenikumbusha jambo la msingi sana down the memory lane...
Thanx AD...

Bring up the juice Sangara!!! lol... How i like travelling down memory lanes za watu.....

Have you ever been kissed…..

Have you ever been Kissed…. Mpaka you deeply feel and say to your self that… “If only I just could have this KISS Forever…..”

Daaaah! Sijui kwa nini nimeona hapo tu.

I do kiss her bana........but she is the one who has to declare kama I am a good kisser.........hajawahi nambia na sijawahi muuliza lol.... ....... na sijawahi kumwambia if she is a good kisser lol

Mie naona itabidi hii topic tuongee ni detail... i feel i am missing something hapa....lol...

...........Sometimes hata the appreciation you have kwa Mpenzi wako…. Yaani kumuona yeye ndio yeye na HAKUNA mwingine… KISSING… Hupangi kwamba sasa ni Kiss hivi… No! hio huja inevitably… depending on the wahusika… Mood…Environment …. Circumstances… and the like…. Yaweza kua ni Kiss ya touching… joining.. stolen… passion.. affection… smacking sound (mwaaah)… n.k.
Hivo basi my ushauri kwa members na non-members (thou not absolute)… Explore the secrets za Kisses… Aina… nguvu yake…Siri zake… it’s intensity… it’s pleasure… and spice up your love life…

Hii imenivutia sana............. Ahsante kwa kunikumbusha

Thread nzuri sana kwa inayowahusu kwa kweli imenikumbusha mbali enzi hizoooo..... maana haya mambo ya feelings wengine tulishayasahau kutokana na makesheshe na vituko vya kwenye ndoa zetu, maana jamaa akisogeza hizo lips zake all u see is its fake fake maana unajua kabisa kashamaliza kila kitu huko nje hapo anakuzuga tuu ili siku iishe na aonekane kawajibika, basi hamu na mafeeling kushney tunabaki kuangalia kwenye movie na kufantasize.

Ashadii itabidi nijaribu hiyo kiss mpaka kilele haijawahi nikuta, ina maaana mimi ni rigid au?
labda wakati anani kiss awe ana keep his fingers walking hahahaaa
Im so into this thread!...
Blackberry dear, you should have read cutie's (i mean AfroDenzi...lol) favourite kind of kiss(es).
I you are deeply in love with someone, a soft butterly kiss on your lips should get you hot, the breathing gets faster and the body responds by pumping blood faster, which I think with a lil bit of caressing especially on the parts that has a high concentration of nerve cells...... mabbe arround your inner thighs, the clit, nipples etc will definately let tha juices flow.
"The blacker the berry, tha sweeter the juice!"..... as ur name suggests, There's no way you are frigid ....... I bet if the mood is right a kiss can make them sweet juices flow like chemchem moja hivi kule Mount Meru.

Hapo Paragraph ya Kiss ilivyokuwa under estimated, ni kweli kabisa kuna mabinti ambao haihitaji muwe at 6/6 ndo umfikishe ile safari, Only Kisses ( and i mean Deep kissing) inatosha kumfikisha kunako. i speak from my experience,

Kwa hisani ya PA hauwezi kuchangia hii thread bila kusema how did you enjoy the kiss

Nishasema ya kwangu na bado nasema kuwa naendelea kuenjoy the great moment of kiss whenever i have time to do so
Na especially from the one i love

Hahaha!!!

BB.... You have cracked me Up!! But hata hivo you don't sound uko pande hizo bana.... Hebu mtafute Sinziga tuone.. he maybe of help....lol

Blackberry dear, you should have read cutie's (i mean AfroDenzi...lol) favourite kind of kiss(es).
I you are deeply in love with someone, a soft butterly kiss on your lips should get you hot, the breathing gets faster and the body responds by pumping blood faster, which I think with a lil bit of caressing especially on the parts that has a high concentration of nerve cells...... mabbe arround your inner thighs, the clit, nipples etc will definately let tha juices flow.
"The blacker the berry, tha sweeter the juice!"..... as ur name suggests, There's no way you are frigid ....... I bet if the mood is right a kiss can make them sweet juices flow like chemchem moja hivi kule Mount Meru.
Uuuuuuuh soby! you make me wanna........

Rocky kisha toa yake soma post number 17... come on bana share!!

Huyu amesoma kwa makengeza ndo maana hajaona
Na tatizo lake hakumbuki za kwake hata moja because it was out of his will alijikuta tuu analazishwa kukiss haina flavour wala will yake
Ndo maana hana cha kueleza hapa

Thread nzuri sana kwa inayowahusu kwa kweli imenikumbusha mbali enzi hizoooo..... maana haya mambo ya feelings wengine tulishayasahau kutokana na makesheshe na vituko vya kwenye ndoa zetu, maana jamaa akisogeza hizo lips zake all u see is its fake fake maana unajua kabisa kashamaliza kila kitu huko nje hapo anakuzuga tuu ili siku iishe na aonekane kawajibika, basi hamu na mafeeling kushney tunabaki kuangalia kwenye movie na kufantasize.

Asha Dear kwa inayowahusu... (naomba kundi la watu haiwahusu... achana na young ones)

Asha Dear katika ndoa kuna mambo mengi... usitegemee hata siku moja kua Mapenzi yatakua constant kama vile toka wakati wa uchumba, pale mnapooana na pale ndani ya ndoa... it is human nature na sio woote walooana wanapendana kila siku, feelings hubadilika but what puts you thru and together ni ile hali ya uvumilivu.... Wengi ni mashuhuda kua mapenzi hupotea ndani ya ndoa... hurudi... hipotea na kurudi as time goes on... Usikate tamma na usichukulie negatively siku zooote kua kila siku ana fake (ile effort tu ya kusema kua he is trying to kiss you ni first step..)

Blackberry dear, you should have read cutie's (i mean AfroDenzi...lol) favourite kind of kiss(es). I you are deeply in love with someone, a soft butterly kiss on your lips should get you hot, the breathing gets faster and the body responds by pumping blood faster, which I think with a lil bit of caressing especially on the parts that has a high concentration of nerve cells...... mabbe arround your inner thighs, the clit, nipples etc will definately let tha juices flow. "The blacker the berry, tha sweeter the juice!"..... as ur name suggests, There's no way you are frigid ....... I bet if the mood is right a kiss can make them sweet juices flow like chemchem moja hivi kule Mount Meru.

Gosh!! I am not reading this post right now.... Just passing by.....lol