“If Only I could have this KISS Forever…..” TGIF!!!

Yupo mbali nami. Hizi ajira zinatufanya tukae mbali na wapenzi wetu.
Mada yako imenisisimua sana..imekumbusha many years back.

Oh! I am touched Rejao... Pole kwa the MISSING part.... Kuna "blow up Kiss"
na "smaking sounded kiss" waweza send.. alafu pia kuna Kiss ya kutumia
mitandao... You tell her properly how you imagine kissing her... Hio kiss
ukiifanya properly itafika worry not!!

Ashadiiiiiiiiiiii me i want to kiss uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Jamani Kabakabana... I have already been kissed nikajisikia mpaka nikaleta huu uzi..
I am still blushing from kumbukumbu.... Dah! Enways please Kiss mwingine...

nasisitiza tu wifi...
how%20to%20kiss.jpg

Theory has it that we sum a person up within the first five minutes of meeting them. It's the same with a kiss. We sum up the staying-power of potential new partners within five seconds of that first kiss. How to Kiss...rediscover the subtle art of the smooch

Oh! You great Wifi of mine... Where will I be without you.....lol

I love the theory... yaani inaenda kabisa na imani yangu... Five
seconds kama mhusika hajui kissing... ni sawa na Eternity!!
Waweza lia na kuomba urudishiwe your bodily belongings...

Hahahaha!!! PA, I've had a few great ones. One we were cuddling started talking before i knew it there were these soft lips on mine and then this soft tongue slipped in-between them. I felt such a rush my whole body nearly trembled and almost fell weak in the knees

O.M.G!!! No comment!!! lol

Hi AshaDii, I like the way u represent ur sredi here, it goes deeply and openly for everyone who can see the emotional power of kiss. But in my case nipo tofauti kidogo, and i take a kiss especially hii ya LOVERS as a challenge. Mi binafsi natumiaga sana hii so called kiss. Lakini most of the time naona this kind of kiss is typically symbol of Betrayal.

Ofcoz nikiongelea kwa upande wangu, nimetumia 'kiss' kwa wadada wengi ilhali nina gf wangu somewhere, so I can see and feel that this kiss is an act appearing to be an act of friendship, which is in fact harmful to the recipient. Na kiukweli tupo wengi hapa tuna-do same. Unaonyesha kama unamfeel sana mtu lakini kwa mficho. Nadhani hapa naeleweka.

Na kwenye maisha ya sasahivi kiss imepoteza sana maana, may be it goes deeply and more than a kiss pale watu wanapoamua kunyonya lips so called 'denda'. I dnt knw actually if this is another kind of kiss or whatever. Hapa ndio pabaya zaidi kwani watu wengi nadhani tumetoka home kupiga mandondo halafu unamkuta mpenzi wako/someone unakula lips bila hata kusafisha kinywa, sijui hii tunaiga ama ndo culture yetu inavyochange, sijui.

Ila all in all ni kwamba ''KISS IMEPOTEZA MVUTO SANA KWA MAPENZI YA SIKU HIZI.
Aagh ngoja niishie hapa.
Sizinga.

Oh! I am touched Rejao... Pole kwa the MISSING part.... Kuna "blow up Kiss"
na "smaking sounded kiss" waweza send.. alafu pia kuna Kiss ya kutumia
mitandao... You tell her properly how you imagine kissing her... Hio kiss
ukiifanya properly itafika worry not!!
Ooh..I didn't know this, let me try

Hi AshaDii, I like the way u represent ur sredi here, it goes deeply and openly for everyone who can see the emotional power of kiss. But in my case nipo tofauti kidogo, and i take a kiss especially hii ya LOVERS as a challenge. Mi binafsi natumiaga sana hii so called kiss. Lakini most of the time naona this kind of kiss is typically symbol of Betrayal.

Ofcoz nikiongelea kwa upande wangu, nimetumia 'kiss' kwa wadada wengi ilhali nina gf wangu somewhere, so I can see and feel that this kiss is an act appearing to be an act of friendship, which is in fact harmful to the recipient. Na kiukweli tupo wengi hapa tuna-do same. Unaonyesha kama unamfeel sana mtu lakini kwa mficho. Nadhani hapa naeleweka.

Na kwenye maisha ya sasahivi kiss imepoteza sana maana, may be it goes deeply and more than a kiss pale watu wanapoamua kunyonya lips so called 'denda'. I dnt knw actually if this is another kind of kiss or whatever. Hapa ndio pabaya zaidi kwani watu wengi nadhani tumetoka home kupiga mandondo halafu unamkuta mpenzi wako/someone unakula lips bila hata kusafisha kinywa, sijui hii tunaiga ama ndo culture yetu inavyochange, sijui.

Aagh ngoja niishie hapa.
Sizinga.
How did you felt on others apart from having your girlfriend???

Shem.........

Mbona hukuniambia?

I dunno kama mimi ni a good kisser. Ngoja nikamuulize mama matesha...... then I will be back.

Aagh ngoja niishie hapa.
Sizinga.

Sinziga nimependa saana what you have wrote.... naona kidogo sijakupata which KISS especially umelenga... for from what I know ni kua kama the Kiss in question ni ile ya Maeneo ya uficho hiyo yawezekana kabisa... Mie nazungumzia kuweza Kiss mpaka mwafika kileleni bila kugusa eneo husika (na kiss nyingine tu ambazo hukufanya hu-feel the intensive emotions)... Kama wapenzi m-ki kiss bila kugusa kabisa eneo husika na mkafika kileleni it means you have intensive feelings for each other.... But aside from all that...

Take note nimesema kua kuna exceptions... for a guy kufika kileleni hata kama hayupo in love ni rahisi (check hapo kwenye Kissing and it's applicability) for nimetaja kua kwa kaka/baba zetu wao ni rahisi waweza fanya hivo hata via Lust....

Alafu ongeza bana... kwanini uishie hapo?? lol

Sinziga,
It's true, however, there is a big difference. When you kiss someone you love it just feels awesome/amazing.
Kissing someone that you don't really have feelings for, is too mechanical though it may bring the same end results.