Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,673
- 167,735
- Thread starter
- #161
Hahahaaaaa yani huyu stela kichambo cha u house maid ndo kimemtibua hivi! ! Ana roho ndogo sana. Eti naye anamuita zari pussy seller! !! Si kwa tabia yake😂😂😂😂😂. LMAO. Eti stela nae kawa decent kuita wenzie malaya, kituko gani hichi! !
ha ha ha kuitwa maid tu kavurugika hawezi hata kustahimili matusi kumbe,basi ajifunze kufunga domo