Zari la chuma, nimenyimwa

Zari la chuma, nimenyimwa

Jstar1

JF-Expert Member
Joined
Aug 1, 2019
Posts
1,392
Reaction score
1,418
Siku ya leo mbaya sana kwanza, kuwahi kutokea, yaani imekua mbaya mpaka ikaaribu na hali ya kesho.

Kiufupi nilikutana binti mmoja, ambae amemalza form 6 mwaka huu, nikampenda + kumtamani, ana shape imechomoka, mtoto kwao mapedeshee, ila kidume nagharamia kama kawaida.

imepita ka miezi mitatu tunachati tu, leo tukakutana live, bonge la toto, na mpaka tunakutana alikua hajanikubalia, mtoto, nkampeleka geto, mtoto tukakaa zaidi ya masaa mawili.

ila cha ajabu, nilmvua hadi suruali ila kagoma kuitoa yote, nkabaki na skin tight, demu akadai kaja kupiga story na kujuana, akadai alikua hajajipanga, demu, kadidatisha, nkipitishe mnara karibu na papuchi, anakata kiuno kama fen, ila kutoa suruali hataki, nkaforce kidogo wapi.

Hua siwezi kulazimisha sana kwa kua ilikua mara ya kwanza nkamuacha ila kanihakikishia atarudi akipata nafasi, ila tatizo ratiba zangu ndo nmebana, demu kanikubalia tuwe wapenzi, kanisifia kwamba sio bahili sana, najali, najituma na kutafta, kanikabidhi moyo wake.

ila nmemlaumu sana, maana shape yake yoote, nmeishia kupitsha mnara kwa juu juu, na kupapasa na denda tu, kiukweli nmeumia, na mimi mademu wengi hua naachana nao kisa cha kuninyima papuchi.

na kachaguliwa chuo cha mkoani japo kadai kila baada ya wiki 2, atakua anakuja dar kuniona, ni mtoto wa pedeshee mmoja kwao wanamiliki shule, ila yote hayanisaidii mi nataka papuchi ila nmeikosa, au upore wangi umeniponza, maana hua siforce kabisa.

Sasa mjadala ulioko kichwani mwangu nmekosa majibu, kwanini kaninyima papuchi, na je nimuache au nimvumilie kidogo.
Screenshot_20190930-211502.jpeg
 
Acha papara dogo utakula vinono. Alikuwa hajasafisha kiwanja ndo mana kavunga.
 
Screenshot
Siku ya leo mbaya sana kwanza, kuwahi kutokea, yaani imekua mbaya mpaka ikaaribu na hali ya kesho.

Kiufupi nilikutana binti mmoja, ambae amemalza form 6 mwaka huu, nikampenda + kumtamani, ana shape imechomoka, mtoto kwao mapedeshee, ila kidume nagharamia kama kawaida.

imepita ka miezi mitatu tunachati tu, leo tukakutana live, bonge la toto, na mpaka tunakutana alikua hajanikubalia, mtoto, nkampeleka geto, mtoto tukakaa zaidi ya masaa mawili.

ila cha ajabu, nilmvua hadi suruali ila kagoma kuitoa yote, nkabaki na skin tight, demu akadai kaja kupiga story na kujuana, akadai alikua hajajipanga, demu, kadidatisha, nkipitishe mnara karibu na papuchi, anakata kiuno kama fen, ila kutoa suruali hataki, nkaforce kidogo wapi.

Hua siwezi kulazimisha sana kwa kua ilikua mara ya kwanza nkamuacha ila kanihakikishia atarudi akipata nafasi, ila tatizo ratiba zangu ndo nmebana, demu kanikubalia tuwe wapenzi, kanisifia kwamba sio bahili sana, najali, najituma na kutafta, kanikabidhi moyo wake.

ila nmemlaumu sana, maana shape yake yoote, nmeishia kupitsha mnara kwa juu juu, na kupapasa na denda tu, kiukweli nmeumia, na mimi mademu wengi hua naachana nao kisa cha kuninyima papuchi.

na kachaguliwa chuo cha mkoani japo kadai kila baada ya wiki 2, atakua anakuja dar kuniona, ni mtoto wa pedeshee mmoja kwao wanamiliki shule, ila yote hayanisaidii mi nataka papuchi ila nmeikosa, au upore wangi umeniponza, maana hua siforce kabisa.

Sasa mjadala ulioko kichwani mwangu nmekosa majibu, kwanini kaninyima papuchi, na je nimuache au nimvumilie kidogo.View attachment 1220056
Mkuu hiyo screenshot msala,Kama yupo humu itakuwaje?
 
nmeangalia simu yake hayupo,na wala hawezi, kusumbua ata akiona, maana sjaandika kibaya chochote
Poa,ila funga kesi kwa kula papuchi.Hata mimi nimebaniwa twice na mtoto aliyemaliza kidato cha sita.Nimemuandalia time bomb
 
Wewe andazi una tofauti gani na Nelson aliyeshindwa kumalizia pasi afunge badala yake akapiga kijishuti na kusababisha suluhu leo?
 
[emoji23] JF bwana, hivi kuna ulazima wa kuwa na threads sizio na msingi na zakutunga tunga tu.....
 
kuna mademu wanakaza so poa
Wewe andazi una tofauti gani na Nelson aliyeshindwa kumalizia pasi afunge badala yake akapiga kijishuti na kusababisha suluhu leo?
 
Back
Top Bottom