Why Women Dont Like being On Top?

Tuko mbali -duuuh!

 
Khaaaaaaaaaaa! kweli ndauli Segito, yaani wewe unajipimia tu , kutoka kwa mwagito wako! hongera sana! Bhe![/QUOTE

Lisa muyago ndi mugaya sida sijivungi mi najipandiaga kuchanya,sambi sake mwenyewe teh teh teh
 
duh kaka naona full maujuzi,wanawake wanapenda dushelele kubwa na pana
 

kuna factors nyingi ambazo zinaweza kusababisha mwanamke asitake kuwa juu, mtu anaeweza kujishughulisha vile juu lazima awe mwepesi, hata kama ni mwembamba lakini kama hama mazoezi flani au wepesi flani ataishia kuumia, kukaza muscles au kuhangaika tu instead of kufaidi shughuli nzima, wengi wanaofanya hayo huwa ni wazoefu vinginevyo kwa mtu wa kawaida ambaye hafanyi sex za mara kwa mara si rahisi sana akae juu na afanye anachotakiwa kufanya akiwa juu kwa hiyo usiwalaumu. na kama alivyosema crucial man wanawake wengi ambao wamekomaa wanapenda sex ambazo hazina purukushani, kwa raha zetu tartiiiiiibu tunakula uroda!:mwaaah:
 
 

ulikuwa unamega mademu wa kichaga walio keketwa,
 

ok mr karma sutra
 
uvivu tu unawasumbua wanapenda kupokea zaidi kuliko kutoa, lakini pia ile kitu ikiwa ndefu kuna maumivu kiasi flani..:A S 100:
 
i love kuwa on top coz namuona kabisa jamaa anapagawa ninapozungusha kiuno changu,nkiona hivyo napata mzuka wa kumpagawisha zaidi mpaka somemtz naona anataka kuachia vitu napunguza speed ili namimi nipate changu mapema kabla hajachoka.
 
i love kuwa on top coz namuona kabisa jamaa anapagawa ninapozungusha kiuno changu,nkiona hivyo napata mzuka wa kumpagawisha zaidi mpaka somemtz naona anataka kuachia vitu napunguza speed ili namimi nipate changu mapema kabla hajachoka.

owkey kama ni kweli maana kuzungusha kiuno ukiwa juu nayo yataka ujuzi na mazoezi ya nguvu, anyway hongera mwaya kwa style yako hiyo! angalia usije zungusha feni mpaka ukakata shingo yake!!:glasses-nerdy:
 
raha ya mwanamke kugegedwa, ila wanaume wanataka usawa siku hizi wanataka kugegedana, mara nyingi ukiwa on top kama mwanaume hawezi kujibinua inakuwa jukumu lako mwanamke kujigegeda au kumgegeda mwanaume. mimi nafanya style yoyote kulinda mahusiano nisionekane mvivu lakini naenjoy sana mwanaume anapokuwa on top au anapokaa mkao unaompa nafasi yeye ya kujishughulisha zaidi kuliko mimi. ukiwa on top akimaliza unashindwa kumaliza nae lakini akiwa yeye ndo yupo on top unamaliza nae vizuri unainyinyo raha yote.
 
wasichana/wanawake wengi wanapata orgasm wakiwa style ile ya kizamani, weeengi wao,hizo style nyingine ni kufurahisha tu mwanaume wake,coz wanaume wengi wanapenda girl on top
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…