asakuta same
JF-Expert Member
- Mar 1, 2011
- 14,829
- 5,039
msumari hauwezi kufuata nyundo :becky:
Nitakuja kiujibu Maulid yakiisha! Kwa leo wacha nibakie na Udhu wangu!
nyie pendeni kukaa juu tu, kuna siku mtawapa mimba wanamme wenu, sijui watazaaje na kunyonyeshaje?
bonde gani?
kusini!!!!
Khaaaaaaaaaaa! kweli ndauli Segito, yaani wewe unajipimia tu , kutoka kwa mwagito wako! hongera sana! Bhe!No nooooo umeambiwa K... Ni pango? tena wala hakuna kuflow out.my self i enjoy a lot and my husband knows it and he always put me on top.najikadilia tu kiasi ninachotaka
msumari hauwezi kufuata nyundo :becky:
Mi nahisi wanaonaga aibu.Habari zenu Wadau
Nimefanya alot of adventures in my life from one night stands,hook ups and random sex with different women ila that was during my youth life and nimeacha na kuamua kusettle down. I thank God am happy n healthy, so plz dont judge me.
Back to the Mada, kitu kimoja ambacho niliki-observe ni kwamba most wadada ambao nilikuwa na affairs nao walikuwa hawapendi kuwa on top wakati wa game na walikuwa wana-prefer the same common styles kama missionary,spoonin nk, au basi akikubali kuwa on top then inakuwa kwa shingo upande.
Nb: This is according to my experience
Nikaona leo ngoja nipate more views and thoughts from great thinkers wa humu MMU
Swali kwa wakina dada,is it tru dat hampendi kuwa on top?, if so kwanini?
mwanamke kuwa on top during sex wengi hawapati utamu ipaswavyo , ndio maana kwa wanao kubali kuwa on top during sex inakuwa nikwa shingo upande kwani inakuwa hafaidike na kuwa. on top,
style pekee inayoweza kimpa mwanamke raha utamu wakati wote ni missionary wengi huita style yakilokole kifanya mingine ni dhambi .
Most of african women wavivu,no mazoezi,so akiikalia inakuwa ngumu kucheza na beat,hawana nguvu miguuni
muda mfupi tu hoi misuli inabana up n down movement
Nitakuja kiujibu Maulid yakiisha! Kwa leo wacha nibakie na Udhu wangu!
hivi missionary ndio kifo cha mende? Naombeni muongozo wandugu...
Mhhm mpaa na mimi umenitamisha nije kuona unazungusha vipi :biggrin1:naipenda sana hii style, maana wakati najizungushia, yeye anaplay na niples halafu ni tamu niajeee lol