Why even light can't escape in black hole horizon?

Light has a weight if you put in a scale kwhy nafkr swali lako limeishia hapa
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]

Mbona kizembe sana....
 
Light has no mass, but it do possess momentum, hence it has weight because gravity is caused by momentum and not mass.
 
Light has no mass, but it do possess momentum, hence it has weight because gravity is caused by momentum and not mass.
Momentum haiwezi kuexist kama hakuna mass..au kama unaconsider 0 ni value hapo sawa.
 
Vijana bongo zinachemka, ingestahili m-buni project zenye malengo ya kuvumbua mambo mapya ya kurahisisha maisha chini ya ufadhili wa serikali.
Ndivyo wanavyofanya wenzetu wa mataifa tunayoita yameendelea. Wanajua siri kubwa iliyojificha ndani ya vijana na wanaitumia vilivyo.

Asilimia kubwa ya uvumbuzi/ugunduzi wa mambo mapya inafanywa na vijana. Hapa kwetu mmeachwa yatima msijue la kufanya...ila msife moyo kutapambazuka soon.
 
Nafikiri curvature ya spacetime inasababisha,still hata kwenye black hole mwanga unasafiri kwa speed yake lakin karibu na event horizon space inapindwa sana Hadi kufanya trajectory zote za mwanga kuelekea ndani tu.
 
Sema Kuna concept moja inayonichanganya,ni kwann mtu aneyafall inside a black hole anaonekana kama ameganda hasa anapokaribia event horizon kwa observe aliye mbali na black hole,wakati kiuhalisia anakua anafall tu kawaida!!!?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…