Biobenga JF-Expert Member Joined Nov 18, 2014 Posts 394 Reaction score 533 Mar 22, 2017 #21 Mkuu acha ushindani usio na umuhimu. 247 said: Natumia IOS ila nime jailbreak Mkuu naweza pata new updates leo wewe ukaja zipata mwezi ujao. Click to expand...
Mkuu acha ushindani usio na umuhimu. 247 said: Natumia IOS ila nime jailbreak Mkuu naweza pata new updates leo wewe ukaja zipata mwezi ujao. Click to expand...
247 Senior Member Joined Mar 29, 2016 Posts 188 Reaction score 197 Mar 22, 2017 #22 Biobenga said: Mkuu acha ushindani usio na umuhimu. Click to expand... Tofautisha kubishana na kujibu, yeye amesema natumia android, au ulitaka niseme ndio?
Biobenga said: Mkuu acha ushindani usio na umuhimu. Click to expand... Tofautisha kubishana na kujibu, yeye amesema natumia android, au ulitaka niseme ndio?
Vanestrooy JF-Expert Member Joined Sep 3, 2016 Posts 259 Reaction score 128 Mar 22, 2017 #23 mm yangu n ile ile ya zamanii. ...
B Bacary Superior JF-Expert Member Joined Jul 3, 2014 Posts 3,721 Reaction score 1,515 Mar 23, 2017 #24 jaman naomba kujuA namna ya kutumia whatsapp on laptop
Raphael gadau JF-Expert Member Joined Jan 17, 2017 Posts 1,007 Reaction score 306 Mar 23, 2017 #25 Lin