Feisal2020
JF-Expert Member
- Nov 15, 2018
- 1,334
- 3,421
Ooh narekebisha comment yangu sitaki tena kudaka chozi kwa mtu kama huyu. Aendelee kupambaniaHuyu ameharibu mahusiano yake sababu ya mdomo, ya chumbani anatoa nje akiona anamkomoa mume....
Ufala fulani hivi.....
Sent using Jamii Forums mobile app
Aliyekuambia najifunza lugha nani dah jamani!Unamaanisha tunaweza kuwa tunatoa ushauri kumbe mtu yupo anajifunza lugha?[emoji28][emoji28]
BabeeeSorry, how old are you?
Boost your Immune System to fight a Covid-19.
Eeeh! For your age?
Naam my babe,
Ni PM tu may be we can discuss more and we can share any idea.Eeeh! For your age?
Lol
Boost your Immune System to fight a Covid-19.
Nah.Thank you but he has destroyed my future and i don t have any direction since he left me and i don t believe any one from now.everybody i think may be he is like him.cause he promised me many things but he didn t
Sent using Jamii Forums mobile app
If you are seeking help ningekushauri uchague lugha ambayo Ni nyepesi kwako na kwa wasomaji wako.But before that he started to show different things to me.he said to me like age is passing let broke this love.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimejiongeza si nimeona umeandika "learner"? Au ulimaanisha nini?
Niko poa, umeadimika kweliNaam my babe,
Uko poa?
Boost your Immune System to fight a Covid-19.
Hata wewe
Eeeh! For your age?
Lol
Boost your Immune System to fight a Covid-19.
Hapana sis Mimi nipo, wewe ndio umeadimika. Natumaini uko mzimaHata wewe
Kweli niliadimika kidogo.
Ha ha ha ila we mpekuzi!Nimejiongeza si nimeona umeandika "learner"? Au ulimaanisha nini?
Thank you but he has destroyed my future and i don t have any direction since he left me and i don t believe any one from now.everybody i think may be he is like him.cause he promised me many things but he didn t
Ooh you have good English beautiful, but don’t give up to be in relationship Because of one man , Just a matter of time all pain will disappear completely ... alaf ww niwakishua eeeh😀😀😀
Sent using Jamii Forums mobile app
kwa hali uliyokuwa nayo sasa ivi ni rahisi kufikiria hivyo kwamba wanaume wote sawa na huyo, ila jipe mda wa kutulia kwanza ndio utaona tupo tofauti. But usifanye uamuzi wa kuingia kwenye new relationship mapema ili kupoza machungu, usije ukaumia zaidi ya hapo.Thank you but he has destroyed my future and i don t have any direction since he left me and i don t believe any one from now.everybody i think may be he is like him.cause he promised me many things but he didn t
Sent using Jamii Forums mobile app