Watu wachache sana Wanatumia Daraja la Kigamboni, Tozo na Barabara mbovu Vinachangia


Mkulima wa Kuku

Mkulima wa Kuku

JF-Expert Member
Joined
Jan 13, 2011
Messages
1,268
Likes
93
Points
145
Mkulima wa Kuku

Mkulima wa Kuku

JF-Expert Member
Joined Jan 13, 2011
1,268 93 145
Nimefuatilia suala la daraja hili kwa uchache na kugundua kuwa ni restrictive kwa matumizi. Sina hakika iwapo ni kiwango kikubwa cha tozo ya ushuru wa barabara (road toll) au kama kuna sababu nyingine.

Ila nimegundua kuwa ni magari machache sana yanayotumia daraja hili:

1. Ubovu wa barabara -pande zote mbil. Nakumbuka ahadi ya mkuu wa nchi alipokuwa analizindua daraja hili akaahidi itajengwa barabara walau ya upande wa Kigamboni kwa kiwango cha lami kwa dharura. Mpaka leo sioni dalili zozote za ujenzi wa barabara hii kwa udharura uliotajwa. Aidha ukishavuka barabara upande wa kuelekea mjini kuna mashimo makubwa na ya kutisha kwenye barabara ya shimo la udongo. Sina hakika kama serikali inayaona haya au inamuhitaji mheshimiwa Rais kushughulika na mambo haya.

2. Toll inayotozwa bado naona ni kubwa mno ukilinganisha na uwezo wa watumiaji wake. Hakuna daladala yenye uwezo wa kulipia road toll 7,000 au zaidi ili kupitisha gari mara moja wakati wa kurudi unalipa kiasi hichohicho. Aidha kama kumbukumbu zangu ziko sawa nakumbuka malori makubwa yanavuka hadi kwa shs. 100,000/= hivi. Kwa biashara gani itakayomfanya mtu apate fedha hizo zote? Naomba wizara husika isijitoe ufahamu kwenye jambo hili na irudi kwenye uhalisia wa maisha na sababu za uwepo wa daraja.

Nakumbuka daraja liliwekwa ili kupunguza kero kwa wavukaji wa panton zetu. kama bado hiyo ni sababu, basi iko haja kwa serikali kuliangalia suala hili. Ikumbukwe kuwa Tanzania si nchi ya kwanza kulipia ushuru wa barabara kwa hiyo kuwa na viwango vya ajabuajabu kwenye tozo la ushuru wa barabara, ila pia isionekane kuwa kuna nia madhubuti ya kurudisha fedha yote ya ujenzi kwa kipindi kifupi kama nia ilikuwa ni kurekebisha kasoro zilizokuwepo.

Naamini wakubwa wanapitia humu na niwaombe wachukulie serious jambo hili. Chondechonde tuokoleeni maisha yetu watumiaji wa Panton ili na sisi tusijisikie kana kwamba ni wapiga mbizi
 
MKWEPA KODI

MKWEPA KODI

JF-Expert Member
Joined
Nov 28, 2015
Messages
22,715
Likes
49,517
Points
280
MKWEPA KODI

MKWEPA KODI

JF-Expert Member
Joined Nov 28, 2015
22,715 49,517 280
Mmmmh kweli?, kama kweli basi hatuna wachumi maana ni bora lory likapita kongowe kuliko kulipa 100,000/=
 
Jamalm335

Jamalm335

JF-Expert Member
Joined
Aug 5, 2015
Messages
2,246
Likes
3,967
Points
280
Jamalm335

Jamalm335

JF-Expert Member
Joined Aug 5, 2015
2,246 3,967 280
Tanzania si nchi ya kwanza kulipisha tozo za daraja lakini kumbuka Tanzania ndio nchi pekee yenye kufanya mambo pasi uhalisia. The only good that will come toka hilo daraja ni kuwa sehemu ya vijana kupigia picha za kupost Instagram na kina Diamond kushoot music videos. Another expensive investment gone cheaply wrong.
 
New City

New City

JF-Expert Member
Joined
Apr 17, 2014
Messages
1,209
Likes
697
Points
280
New City

New City

JF-Expert Member
Joined Apr 17, 2014
1,209 697 280
Nimefuatilia suala la daraja hili kwa uchache na kugundua kuwa ni restrictive kwa matumizi. Sina hakika iwapo ni kiwango kikubwa cha tozo ya ushuru wa barabara (road toll) au kama kuna sababu nyingine.

Ila nimegundua kuwa ni magari machache sana yanayotumia daraja hili:

1. Ubovu wa barabara -pande zote mbil. Nakumbuka ahadi ya mkuu wa nchi alipokuwa analizindua daraja hili akaahidi itajengwa barabara walau ya upande wa Kigamboni kwa kiwango cha lami kwa dharura. Mpaka leo sioni dalili zozote za ujenzi wa barabara hii kwa udharura uliotajwa. Aidha ukishavuka barabara upande wa kuelekea mjini kuna mashimo makubwa na ya kutisha kwenye barabara ya shimo la udongo. Sina hakika kama serikali inayaona haya au inamuhitaji mheshimiwa Rais kushughulika na mambo haya.

2. Toll inayotozwa bado naona ni kubwa mno ukilinganisha na uwezo wa watumiaji wake. Hakuna daladala yenye uwezo wa kulipia road toll 7,000 au zaidi ili kupitisha gari mara moja wakati wa kurudi unalipa kiasi hichohicho. Aidha kama kumbukumbu zangu ziko sawa nakumbuka malori makubwa yanavuka hadi kwa shs. 100,000/= hivi. Kwa biashara gani itakayomfanya mtu apate fedha hizo zote? Naomba wizara husika isijitoe ufahamu kwenye jambo hili na irudi kwenye uhalisia wa maisha na sababu za uwepo wa daraja.

Nakumbuka daraja liliwekwa ili kupunguza kero kwa wavukaji wa panton zetu. kama bado hiyo ni sababu, basi iko haja kwa serikali kuliangalia suala hili. Ikumbukwe kuwa Tanzania si nchi ya kwanza kulipia ushuru wa barabara kwa hiyo kuwa na viwango vya ajabuajabu kwenye tozo la ushuru wa barabara, ila pia isionekane kuwa kuna nia madhubuti ya kurudisha fedha yote ya ujenzi kwa kipindi kifupi kama nia ilikuwa ni kurekebisha kasoro zilizokuwepo.

Naamini wakubwa wanapitia humu na niwaombe wachukulie serious jambo hili. Chondechonde tuokoleeni maisha yetu watumiaji wa Panton ili na sisi tusijisikie kana kwamba ni wapiga mbizi
Mkuu japo mm sina gari ,lakini hii kitu inaniuma mpaka kesho,daladala inabeba watu 30 kwa 500tsh.,inatakiwa ilipie 7000tsh kama bridge toll,ijaze mafuta,ikusanye hela ya kwa bosi,dereva na konda wapate mkato wao,aisee hapana ,inauma mno.
Acha Mungu Mwenyezi aendelee kutulaani,tumekuwa wapumbavu mno,
Unalipisha vp daraja tozo kama linabomoka kesho,halafu barabara mbovu,
Sio bure,tumerogwa sisi ,kila mahali hovyo tu,mpaka inachosha kuitwa mtanzania
 
RRONDO

RRONDO

JF-Expert Member
Joined
Jan 3, 2010
Messages
33,134
Likes
34,983
Points
280
RRONDO

RRONDO

JF-Expert Member
Joined Jan 3, 2010
33,134 34,983 280
Nimefuatilia suala la daraja hili kwa uchache na kugundua kuwa ni restrictive kwa matumizi. Sina hakika iwapo ni kiwango kikubwa cha tozo ya ushuru wa barabara (road toll) au kama kuna sababu nyingine.

Ila nimegundua kuwa ni magari machache sana yanayotumia daraja hili:

1. Ubovu wa barabara -pande zote mbil. Nakumbuka ahadi ya mkuu wa nchi alipokuwa analizindua daraja hili akaahidi itajengwa barabara walau ya upande wa Kigamboni kwa kiwango cha lami kwa dharura. Mpaka leo sioni dalili zozote za ujenzi wa barabara hii kwa udharura uliotajwa. Aidha ukishavuka barabara upande wa kuelekea mjini kuna mashimo makubwa na ya kutisha kwenye barabara ya shimo la udongo. Sina hakika kama serikali inayaona haya au inamuhitaji mheshimiwa Rais kushughulika na mambo haya.

2. Toll inayotozwa bado naona ni kubwa mno ukilinganisha na uwezo wa watumiaji wake. Hakuna daladala yenye uwezo wa kulipia road toll 7,000 au zaidi ili kupitisha gari mara moja wakati wa kurudi unalipa kiasi hichohicho. Aidha kama kumbukumbu zangu ziko sawa nakumbuka malori makubwa yanavuka hadi kwa shs. 100,000/= hivi. Kwa biashara gani itakayomfanya mtu apate fedha hizo zote? Naomba wizara husika isijitoe ufahamu kwenye jambo hili na irudi kwenye uhalisia wa maisha na sababu za uwepo wa daraja.

Nakumbuka daraja liliwekwa ili kupunguza kero kwa wavukaji wa panton zetu. kama bado hiyo ni sababu, basi iko haja kwa serikali kuliangalia suala hili. Ikumbukwe kuwa Tanzania si nchi ya kwanza kulipia ushuru wa barabara kwa hiyo kuwa na viwango vya ajabuajabu kwenye tozo la ushuru wa barabara, ila pia isionekane kuwa kuna nia madhubuti ya kurudisha fedha yote ya ujenzi kwa kipindi kifupi kama nia ilikuwa ni kurekebisha kasoro zilizokuwepo.

Naamini wakubwa wanapitia humu na niwaombe wachukulie serious jambo hili. Chondechonde tuokoleeni maisha yetu watumiaji wa Panton ili na sisi tusijisikie kana kwamba ni wapiga mbizi
Ungeweka takwimu kuthibitisha unachokisema au mwingine nae atakuja kusema ni wengi sana wanatumia hilo daraja. Kwa urahisi tu kumbuka foleni ya magari kivukoni kabla ya daraja halafu linganisha foleni ya magari kivukoni baada ya daraja kufunguliwa.
 
Hikma

Hikma

JF-Expert Member
Joined
Apr 27, 2012
Messages
496
Likes
169
Points
60
Hikma

Hikma

JF-Expert Member
Joined Apr 27, 2012
496 169 60
Yaani hizi tozo ni za mwendo kasi wallah! hatusemi tusilipe ila tulipe viwango rafiki kwa pande zote mbili. Chondechonde serikali.
 
Elungata

Elungata

JF-Expert Member
Joined
Jan 28, 2011
Messages
29,870
Likes
11,731
Points
280
Elungata

Elungata

JF-Expert Member
Joined Jan 28, 2011
29,870 11,731 280
Mkuu japo mm sina gari ,lakini hii kitu inaniuma mpaka kesho,daladala inabeba watu 30 kwa 500tsh.,inatakiwa ilipie 7000tsh kama bridge toll,ijaze mafuta,ikusanye hela ya kwa bosi,dereva na konda wapate mkato wao,aisee hapana ,inauma mno.
Acha Mungu Mwenyezi aendelee kutulaani,tumekuwa wapumbavu mno,
Unalipisha vp daraja tozo kama linabomoka kesho,halafu barabara mbovu,
Sio bure,tumerogwa sisi ,kila mahali hovyo tu,mpaka inachosha kuitwa mtanzania
Dr mpango wa mipango analielewa hili suala?
 
S

sasambu

Member
Joined
Nov 7, 2012
Messages
78
Likes
21
Points
15
S

sasambu

Member
Joined Nov 7, 2012
78 21 15
Pamoja na kuwepo kwa mpango wa flyover upande wa kigamboni lakini kwa sasa kipande hicho ni bora kikakarabatiwa kwani ni kibovu sana japo kikwanguliwe na kujazwa kifusi kwa muda huu tukisubiri hiyo flyover.

Upande wa daladala haya ndio maumivu makubwa kwetu sisi walala hoi, kwani wenye mabasi wenye route hii wanakuja huku muda ambao watu ni wengi asubuhi na jioni tu na ni machache kutokana na 7000, hebu tuangalie jamani wenzao wakikata leseni ni kufanya biashara tu, wao kuna 7000 kila trip haki? ipunguzwe kama si kutolewa kabisa kwa madaladala
 
Tulimumu

Tulimumu

JF-Expert Member
Joined
Mar 11, 2013
Messages
9,977
Likes
6,180
Points
280
Tulimumu

Tulimumu

JF-Expert Member
Joined Mar 11, 2013
9,977 6,180 280
Hvi na daraja la Rufiji nalo lina tozo?
 
Analyse

Analyse

JF-Expert Member
Joined
Jan 19, 2014
Messages
4,488
Likes
2,562
Points
280
Analyse

Analyse

JF-Expert Member
Joined Jan 19, 2014
4,488 2,562 280
Watu wanataka warudishe hela yote ndani ya mwaka.

It doesn't make sense.
 
Faru Kabula

Faru Kabula

JF-Expert Member
Joined
Mar 26, 2009
Messages
11,266
Likes
3,604
Points
280
Faru Kabula

Faru Kabula

JF-Expert Member
Joined Mar 26, 2009
11,266 3,604 280
Dau ashikiliwe hadi daraja litakaporudisha hela zetu za NSSF
 
BADILI TABIA

BADILI TABIA

JF-Expert Member
Joined
Jun 13, 2011
Messages
30,997
Likes
6,425
Points
280
BADILI TABIA

BADILI TABIA

JF-Expert Member
Joined Jun 13, 2011
30,997 6,425 280
Barabara ya upande wa pili ni mbovu...ikarabatiwe
 
Kabembe

Kabembe

JF-Expert Member
Joined
Feb 11, 2009
Messages
2,455
Likes
1,232
Points
280
Kabembe

Kabembe

JF-Expert Member
Joined Feb 11, 2009
2,455 1,232 280
Haya mambo ya ajabu kabisa yanayokea nchi hii,nchi hii masikikni ndiye ulipa zaidi kuliko tajiri,watu wa Oysterbay,Masaki,kinondoni wanapita bure pale Salender bridge,huku kwa pangu pakavu tia maji ndio chumo la wanene,daraja zuri tunakubari but Kigamboni ya daraja hili bado haijafika,bado wakazi wake wengi si wa vipato hivyo kama maeneo tajwa hapo juu,viwango hivi vya tozo pale darajani ni vya mji ule ujao mji wa kufuikirika(Kigamboni city),msiumize watu bure kwa plans za baadae.
 

Forum statistics

Threads 1,235,359
Members 474,523
Posts 29,219,936