Watalaam wa window installation pls msaada

Watalaam wa window installation pls msaada

slimdaddy

JF-Expert Member
Joined
Apr 9, 2017
Posts
531
Reaction score
481
husika na kichwa,nlikuwa naplay game ya gta xax ikasumbua ikanibid niformatt hard d na kuinstall window7 ultmate lkn kwa sas nikifungua ile game ya gta inanambia can not find enough available video memory naomba msaad juu ya hilooo tafadhali ntashukur nikifanikiwa
pia na sound driver nliifut bahat mbaya xax nliobaki nayo imecorrupt
nategemea msaad wenu if posble
 
husika na kichwa,nlikuwa naplay game ya gta xax ikasumbua ikanibid niformatt hard d na kuinstall window7 ultmate lkn kwa sas nikifungua ile game ya gta inanambia can not find enough available video memory naomba msaad juu ya hilooo tafadhali ntashukur nikifanikiwa
pia na sound driver nliifut bahat mbaya xax nliobaki nayo imecorrupt
nategemea msaad wenu if posble
Jaribu kuinstall driverpark soln, itaweza kurudisha needed drivers zote
 
cna hiyo driver pack wawez nisaidia namn ya kuipat
Kama una access ya internet, unaeza download particular drivers unazohitaji, swala la game linahitaji enough memory(ram), graphics driverd, na compatible processor ya hiyo GTA
 
Download drivers through internet...kwani unatumia brand gani ya Computer...
Pia ongeza RAM kwenye hiyo pc yako.
 
Kama una access ya internet, unaeza download particular drivers unazohitaji, swala la game linahitaji enough memory(ram), graphics driverd, na compatible processor ya hiyo GTA
mana mwanzo nlikuwa na ply vizur tu,so hapo nianze na kip kudownloa
 
cna hiyo driver pack wawez nisaidia namn ya kuipat
click button ya start then andika window update,itakuonyesha wapi unatakiwa ku`update ila internrt iwepo,pia jaribu kuinstall hii driver pack solution
win32_152824
 
ukiona mashine yako inazingua tumia hata ya mtu kisha download driver park solution then iburn kwa cd or iweke kwa flash yaan hyo ndyo mpango mzima
 
click button ya start then andika window update,itakuonyesha wapi unatakiwa ku`update ila internrt iwepo,pia jaribu kuinstall hii driver pack solution
win32_152824
nmekupat let me try
 
Hiyo memory ni ukubwa wa graphics card ya PC yako na pia ili ifanye kazi to its full potential lazima VGA drivers ziwe installed
 
safi hyo ndyo solution tafuta driver park
Pia kuna program inaitwa Driver Booster, ipo Google ajaribu kuipakua na kuinstall then arun, ni nzuri maana inarudisha driver zote ila inatakiwa awe online.
 
Back
Top Bottom