πππ mko wachache sana mkuu, ila ata wadada wanajua men wengi wanapenda shape ndo mana kuna vigodoro siku hizi vya kujaladia.. dunia inaenda kasi mnoMange mkuu navutiwa uwoya si unaona alivuliwa live kipilipili kile na angesimama ndio ungechoka, sema editing za picha na rangi zinachanganya watu, na mwanamke mwenye shape akivaa nguno unadata akivua sasa wengine tako linacheza limetepeta balaa
Unajuaje kamanda wanaoliwa ndogo wananuka sana sana, na kujamba kila dakika hao wenye Manundu wameharibikaKula mkuu hayo manundu ukimpiga mbuzi kagoma kwenda unasikia harufu ya kinyesi yanini miye yanini acha tujilie vipotable vyetu
Nipe link group hilo mzee..PM iko wazi we kijana wa Singida kwa watoto watamu.Source:fun tirakwa [emoji725][emoji97] telegram View attachment 2452297
Uhenga katika mambo kamandaUnajuaje kamanda wanaoliwa ndogo wananuka sana sana, na kujamba kila dakika hao wenye Manundu wameharibika
Bora umemchana...mi nilishamwignoreUsinipangie jinsi ya kuishi maisha yangu pulizi. Wewe pambana na ya kwako na sapoti mada zako unazoona kuwa ni za hekima!
Maisha haya mbona rahisi tu kamanda? Fanya ukipendacho ali mradi huvunji sheria!
Ana sura nzito sana.Inasemekana eti imeolewa na huyu jamaa. Tutafuteni pesa!
View attachment 2452464
Sisi tunaangalia tako we unaangalia sura? Kwani unat*mba sura? [emoji16][emoji16][emoji16]Ana sura nzito sana.
Hata mimi nimeshamtia kwenye ignore list tayari!Bora umemchana...mi nilishamwignore
[emoji419][emoji419][emoji419][emoji419][emoji419][emoji419][emoji419][emoji419][emoji419][emoji419]Makalio makubwa ni jadi ya mtu mweusi. Haikuanza leo wala jana.
Kuna ka dada sio kazuri kisura ila Sasa ka modo kana kishepu amaizing rafik ake akanambia anavaaga kigodo...kwel kigodoro kinasaidiaga Sanaa Kwa wadada...πππ mko wachache sana mkuu, ila ata wadada wanajua men wengi wanapenda shape ndo mana kuna vigodoro siku hizi vya kujaladia.. dunia inaenda kasi mno
We acha tu mkuuHapa mtoa mada humwambii kitu[emoji4]View attachment 2452697View attachment 2452698
kituo kifuatacho ni kuanza kukaa uchi tu.. african hatuna akiliNi kwa kipindi kirefu kidogo baada ya wanawake wenye makalio makubwa kufanya mapinduzi kuanzia miaka ya hivi karibuni baada ya kuwekwa kapuni kwa muda mrefu.
Miaka ya nyuma kidogo wanawake wenye makalio makubwa walikua hawana soko kabisa yani na walikua na huzuni kubwa sana na kukosa confidensi mbele za watu kwa sababu wanawake ambao walikua na soko kipindi hicho ni wembamba walikua wakitamba kwa jina la english figa na walisumbua sana kila kona kila chocho iwe kwenye video za music yaani kwenye burudani kote wao tu.
Ila sijui walizembea wapi wakaja kupitwa na hawa wenye matako na hawa nao wamegoma kuachia kijiti. Yaani wamekaba kila upenyo hadi hawa ma englishi figa wameduaa wanatafuta jinsi ya kurudi kwenye soko tena.
Nao wamekuja na hii njia ya kuvaa taiti nyepesi zinazo chora vitumbua vyao ...aisee hii mbinu naiona inaenda kuwarudisha tena kwenye ramani. Hii mbinu mwanaume rijali yoyote lazima ishike atensheni yake hata kama hupendi. Yaani kwa hapa mmecheza kama pele.
Naamini wanaume walio kutana na huu mtego watakua mashuhuda. Kuweza kutofautisha ukipishana na kimodo alie valia hiyo taiti ilio chora kitumbua na ukipishana na demu mwenye makalio yupi anasisimua zaidi?
Mimi mwenzenu imenikuta yaani ile raman ya kitumbua inanisumbua haitaki kutoka kichwani kabisa. Na kunifanya niwe na nyege muda mwingi.
View attachment 2452326View attachment 2452328
Kiukwel mie napenda chura ila lazima na sura iwepo.... of course nachagua. Ww nakufananisha na jamaa yangu mmoja hivi anasema yeye hata mwanamke awe na chongo au sura ya babu yake ila akiwa na mzigo nyuma hamuachi. Ila anakwenda mbali zaidi maana yeye ni muhumini wa Buza (kwa mpalange) na kwenye VX yake anatembea na KY jelly moja kwa moja.Sisi tunaangalia tako we unaangalia sura? Kwani unat*mba sura? [emoji16][emoji16][emoji16]
Huyo jamaa yako inabidi tumtie katika maombi aisee ili atoke huko alikofika [emoji16][emoji16][emoji16]Kiukwel mie napenda chura ila lazima na sura iwepo.... of course nachagua. Ww nakufananisha na jamaa yangu mmoja hivi anasema yeye hata mwanamke awe na chongo au sura ya babu yake ila akiwa na mzigo nyuma hamuachi. Ila anakwenda mbali zaidi maana yeye ni muhumini wa Buza (kwa mpalange) na kwenye VX yake anatembea na KY jelly moja kwa moja.
Kwa kigezo hiki nadhani ambao hawana akili ni huko Ulaya na Marekani maana wao ndiyo walianza kukaa uchi zamani sana. Sema sisi tuna tabia ya kuiga mpaka tunapitiliza na kuwazidi hata hao tunaowaiga. Tatizo letu kubwa lipo hapo...na hapo ndipo penye ujinga wetu!kituo kifuatacho ni kuanza kukaa uchi tu.. african hatuna akili
Wadada wenye hizo gap nawakubali sana..hivi inaitwaje kitaalamu hio gap mkuu?ngoJa tumsaidie mleta mada[emoji4]View attachment 2452692
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kuna watu wanajua kuponda,eti mama mzaziKuna jamaa yangu alikimbiliaga demu kisa ana matako nikamwambia my friend, akizaa uyo ndani ya miaka mitatu utaonekana upo mama yako mzazi akawa mbishi leo hii jamaa akuwa na uyo dada utasema wapo na mama yake kazeeka tayali