Madam Mwajuma
JF-Expert Member
- Sep 13, 2014
- 7,076
- 6,774
Umekwiva kijanaa
unataka kusema mtu ambaye alikuwa mnene akikonda gafla urefu kwenda ndani unaongezeka.
watu wanene kulingana na maumbile yao usipotumia style bzur mapaja yatakuzuia au tumbo ushindwe ingia vyema
Wanasemaga mweupe sio mtamu alafu mwembamba anapiga yowe sana daahh ukiwa na demu mweupe alafu ni mwembamba ni majanga tupu
Avatar yako inanihamasisha kitu flani..!
si ndio maana nikasema GALASA.
Haya sante kwakunielewesha.
mi ngoja niendelee na safari.
(sio mtamu alafu anakupigia mikelele, inakuwaje kerooooo, hahaaaaaa!)
nicheke mie
Nachofahamu mimi wanawake wembamba wanamaumbile marefu kwenda ndani kwenye sehemu yao ya uzazi. Ndiyo maana rahisi sana kumridhisha mwanamke mwenye mwili/mnene kuliko mwembamba. Kelele za mwanamke kwenye tendo halihusiani na mwili wake, ila ni vile unavyomgusa na kukumkuna, anajikuta ghalfa tu mayowe yanamtoka na wengine hata kulia. Wengine kutukana kabisa.
Nawafupi inakuaje?
Wanawake 50
Hii ni zaidi ya karaha kwa wanawake wembamba huwa wanalia sana wakati wa tendo la ndoa hadi kuwa kero kwa majirani hasa nyumba zetu za kupanga jee huu ni mzuka au sifa?
Nakubaliana na ww kuwa kumridhisha mwanamke mnene ni rahisi kuliko mwembamba lkn co kwa sababu ulizotoa mkuu.
Mwanamke anaweza akawa mwembamba harafu ni mfupi sasa kina kinakuwaje kirefu? Au wapo wanawake warefu hatafu wanene utasema wanavina vifupi? Hawa wote wahahitaji aina flani ya wanaume watakao weza kiwaridhisha kutokana na maumbile yanayoshabihiana na maumbile yao.
Wanaume na wanawake wanene wana protein na mafuta mengi mwilini hvyo hisia zao zipo juu na nirahisi kufikia mshindo kuliko watu wembamba ambao hisia zao ziko mbali kidogo, wengine zipo mbali sana. Me napenda wanawake wanene kwakiwa wanatamanisha ila ukijaribu kupima oil kati ya wanene na wembamba ndo utajua mihemko yao. Na angalia wanaume wanene hata sehemu za kazi ni wadhaifu sana kwa vibinti, jaribu kuchinguza ukilinganisha na wanaume wembamba, ambao wengi wapo kawaida sana hawana zile nyege mshindo.
Ha ha haKufanya wanachofanya hao..teh teh teh
[..UTANI TU]
Hii ni zaidi ya karaha kwa wanawake wembamba huwa wanalia sana wakati wa tendo la ndoa hadi kuwa kero kwa majirani hasa nyumba zetu za kupanga jee huu ni mzuka au sifa?