Katubu uoleweZamani nilifanya haka kamchezo aisee
Hahahaaa! ukawashtaki kwa Bashite?Tupia number zao
Inakua kama ulichotegemea sicho unampotezea tuukuna mwanaume hafai kurudia .mtusamehe tu bure
Daaaa! si umwambie wazi tu ili ajirekebishe?kuna mwanaume hafai kurudia .mtusamehe tu bure
Ushasamehewa mkuu funguka zaidi tuponekuna mwanaume hafai kurudia .mtusamehe tu bure
Halafu ikawaje?Zamani nilifanya haka kamchezo aisee
yaani ukitoka hapo na namba unablock mazima.ila kuna watu jamani yaani acha tuInakua kama ulichotegemea sicho unampotezea tuu
Na mimi nipate kutuliza hamuHahahaaa! ukawashtaki kwa Bashite?
Mmmhkuna mwanaume hafai kurudia .mtusamehe tu bure
Imekuuma? Nawewe si utafute wa kumpiga chiniHello guys
Kwa wale wanaume waosha rungu bila shaka mmeshakutana na wadada ambao ukimtongoza ni rahisi kweli kumpata, baada ya kugegedana, anaku-dump au anakupotezea for no valid reason..sasa unabaki kujiuliza whats this, coz kijamii imezoeleka kuwa baada ya ngono mwanaume ndo hum-dump mwanamke or wanaume ndo huwachezea/huwatumia wanawake kingono
These girls...hawakuombi hela wala nn, they are easy to get na wanachotaka toka kwako ni good sex..bhaaasi, hawa wadada wanakuwa hawana malengo ya kuolewa na wewe, kuzaa na ww, au atleast kuwa na mahusiano na ww kwa mda mrefu. Mm nilikutana nao watatu na niliwasiriba haswa..wazungu wanaita friends with benefits/casual sex
Though in my experience wadada kama hawa ni wachache, lakini they are much more better kuliko wale wanaokupiga vizinga..
Kuna wengine humu mshakutana na wadada kama hawa?
nifunguke nini? ndo ishakuwa hivo tufanyeje.mbona nyie mnakulaga mnasepa?Ushasamehewa mkuu funguka zaidi tupone
Wanawake wanapashanaga habari, Yule kaka ana li mdodoki la haja, ukididimiza mmoja utadidimiza rafiki zake wote. Utajiona bonge la mjanja kumbe umetumika kama chombo cha kuwastareheshaMhhh,,,,,,Bujibuji ukuje huku unaitwa kwa makonda