Wanawake uliowaweka kwenye danger zone /anytime utawagegeda

Wanawake uliowaweka kwenye danger zone /anytime utawagegeda

Kwani kuita wanabodi bi heshima tu, na si vinginevyo, tatizo kuniona unajua sana, dunia hii hauwezi jua kila kitu, kwani mkuu maana yake nini zaidi ya heshima na kuheshimiana tu, Hunijui, sikujui,
Acha dharau, inawezekana nimekuzidi kwa kila kitu cha hapa duniani, huna cha kachangia kaa kimya, Soma tu, sio lazima kua mchangiaji.
Duuuhh sio kwa povu hili aiseee

Au jje's kagoma kuingia katika orodha hiyo nn mkuu??
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]bodi ipi kwanza mkuu unayoiita hapa. Duuuh hiz akili nyingine inabidi mvushwe tu madarasa hakuna namna
[emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji144]
 
kuna kadada kamoja humu jf na ambako sina lengo la kukaweka kwenye hiyo danger zone ila napendekeza tuwe marafiki wa karibu manake yule mtoto nimeondokea kumpenda bure mwenzenu..hivyo mtoa mada nakuuliza kwa hisani yako kaka angu,fikisha ujumbe huu kwake...jina lake rubii..
 
Mimi ni hawa:-
1. kuna mmoja mke wa kigogo mmoja wa chama cha mama
2. Mdada mmoja amepangishwa na mbunge hapa jirani mzee akija anagonga anasepa kwa mkewe
3. Mke wa askari mmoja nilichukuaga namba yake walipokuja hapa kununua jeneza la kumzikia ndugu yao
4. Mtoto wa mama mwenye nyumba
 
kuna kadada kamoja humu jf na ambako sina lengo la kukaweka kwenye hiyo danger zone ila napendekeza tuwe marafiki wa karibu manake yule mtoto nimeondokea kumpenda bure mwenzenu..hivyo mtoa mada nakuuliza kwa hisani yako kaka angu,fikisha ujumbe huu kwake...jina lake rubii..
Duh..! Jaribu na wewe kaka, mie kalinitosaga eti kisa nauzaga majeneza.![emoji12]
Namshukuru Mungu nilimpata mlembo mwingine Jf na sasa nafaidi mautundu.[emoji15]
 
Mie hakuna
Mmmmh huwezi jua, maanake Kuna wanaume wengine tuna techniques target kali sana.

Huwezi kushtukia mchezo mapema, wewe unajikuta tu ushaliwa na unataka tena.
 
Mimi ni hawa:-
1. kuna mmoja mke wa kigogo mmoja wa chama cha mama
2. Mdada mmoja amepangishwa na mbunge hapa jirani mzee akija anagonga anasepa kwa mkewe
3. Mke wa askari mmoja nilichukuaga namba yake walipokuja hapa kununua jeneza la kumzikia ndugu yao
4. Mtoto wa mama mwenye nyumba
Duu!!![emoji15] [emoji15] [emoji15] we unataka kutumbuliwa na sio vinginevyo.
 
Loo, endelea tu mkuu mshahara wake utapata tu. Maana hamna ushauri mwingine tenaeeee
 
Salaam wanabodi wote.
Kama kichwa cha habari hapo juu, ni kawaida kwa sisi wa kiumeni kuwaweka hawa kwenye danger zone, yani man ushapiga sound, bado kuongea nyoko nae tu, hata uwe umeoa au msela kwa men ni Kawaida sana.
Naanza mimi mwenyewe walioko kwenye dangerzone ni wafuatao ambao kabla ya may 24th watakua wamegegedwa
1.muuza duka la madawa pharmacy anaitwa j...............
2.staff mwenzangu, yeye anataka nimsindikize zenj, ataliwa huko huko
3.mvaa mabaka mabaka Mmoja, kahamia two month ago mtaani, huyu ananijia naisi nimuelekeze how to use laptop.
4.wakusoma Mmoja wa duce, huyu anataka ili anipe papuch nimatusi nababa Jumla.
5.mpangaji mwenzangu anapiga kazi crdb, anahama tu ghetto.
Kwa mimi ni hao tu,
Je wewe mwanaume mwenzangu , tororo basi uliowaweka kwenye danger zone.
HATA KINA Dada mnaruhusiwa kutiririka.

Mkuu, hao uliowataja wote sio member wa JF humu, ni vipi kama wapo humu na wanaona unavyowachora??, najaribu kuwaza kwa sauti tu kama hizo mbunye kama watakupa.
 
Ndo maana Kuna fake I'd. Hata wewe mimba humu, hataweza elewa
 
Mwisho wake utauona tu kwa upande wako, familia yako, ukoo wako, ndugu jamaa na marafiki.
 
Mimi ni M/kiti kivuli wa chaputa, lakini jionee mwenyewe
84df04acec9335b28050a40376e2b255.jpg
10f2d57bc02557a4b1ea6c29cb2f6088.jpg

Laiti dushe lingekuwa kama penseli mi ningekuwa nimebakisha ufutio[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji85] [emoji377] [emoji377] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
 
Kwani kuita wanabodi bi heshima tu, na si vinginevyo, tatizo kuniona unajua sana, dunia hii hauwezi jua kila kitu, kwani mkuu maana yake nini zaidi ya heshima na kuheshimiana tu, Hunijui, sikujui,
Acha dharau, inawezekana nimekuzidi kwa kila kitu cha hapa duniani, huna cha kachangia kaa kimya, Soma tu, sio lazima kua mchangiaji.
Mbn km umetoka poooovu na mdada ni km amekuuliza kiutani tu!
 
Back
Top Bottom