corasco
JF-Expert Member
- Jan 17, 2016
- 3,664
- 3,397
Ha ha ha uliombwa pesa?Kuna binti huu mwaka wa tano sasa nimekuwa mpenzi mtazamaji. huu mwaka hauishi lazima.....keshakula pesa zangu saana.
Ha ha ha uliombwa pesa?Kuna binti huu mwaka wa tano sasa nimekuwa mpenzi mtazamaji. huu mwaka hauishi lazima.....keshakula pesa zangu saana.
Duuuhh sio kwa povu hili aiseeeKwani kuita wanabodi bi heshima tu, na si vinginevyo, tatizo kuniona unajua sana, dunia hii hauwezi jua kila kitu, kwani mkuu maana yake nini zaidi ya heshima na kuheshimiana tu, Hunijui, sikujui,
Acha dharau, inawezekana nimekuzidi kwa kila kitu cha hapa duniani, huna cha kachangia kaa kimya, Soma tu, sio lazima kua mchangiaji.
Mnoo.....Ha ha ha uliombwa pesa?
[emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji144][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]bodi ipi kwanza mkuu unayoiita hapa. Duuuh hiz akili nyingine inabidi mvushwe tu madarasa hakuna namna
Duh..! Jaribu na wewe kaka, mie kalinitosaga eti kisa nauzaga majeneza.![emoji12]kuna kadada kamoja humu jf na ambako sina lengo la kukaweka kwenye hiyo danger zone ila napendekeza tuwe marafiki wa karibu manake yule mtoto nimeondokea kumpenda bure mwenzenu..hivyo mtoa mada nakuuliza kwa hisani yako kaka angu,fikisha ujumbe huu kwake...jina lake rubii..
Mmmmh huwezi jua, maanake Kuna wanaume wengine tuna techniques target kali sana.Mie hakuna
Duu!!![emoji15] [emoji15] [emoji15] we unataka kutumbuliwa na sio vinginevyo.Mimi ni hawa:-
1. kuna mmoja mke wa kigogo mmoja wa chama cha mama
2. Mdada mmoja amepangishwa na mbunge hapa jirani mzee akija anagonga anasepa kwa mkewe
3. Mke wa askari mmoja nilichukuaga namba yake walipokuja hapa kununua jeneza la kumzikia ndugu yao
4. Mtoto wa mama mwenye nyumba
Salaam wanabodi wote.
Kama kichwa cha habari hapo juu, ni kawaida kwa sisi wa kiumeni kuwaweka hawa kwenye danger zone, yani man ushapiga sound, bado kuongea nyoko nae tu, hata uwe umeoa au msela kwa men ni Kawaida sana.
Naanza mimi mwenyewe walioko kwenye dangerzone ni wafuatao ambao kabla ya may 24th watakua wamegegedwa
1.muuza duka la madawa pharmacy anaitwa j...............
2.staff mwenzangu, yeye anataka nimsindikize zenj, ataliwa huko huko
3.mvaa mabaka mabaka Mmoja, kahamia two month ago mtaani, huyu ananijia naisi nimuelekeze how to use laptop.
4.wakusoma Mmoja wa duce, huyu anataka ili anipe papuch nimatusi nababa Jumla.
5.mpangaji mwenzangu anapiga kazi crdb, anahama tu ghetto.
Kwa mimi ni hao tu,
Je wewe mwanaume mwenzangu , tororo basi uliowaweka kwenye danger zone.
HATA KINA Dada mnaruhusiwa kutiririka.
mi ndo nimekuweka danger zoneMie hakuna
Mbn km umetoka poooovu na mdada ni km amekuuliza kiutani tu!Kwani kuita wanabodi bi heshima tu, na si vinginevyo, tatizo kuniona unajua sana, dunia hii hauwezi jua kila kitu, kwani mkuu maana yake nini zaidi ya heshima na kuheshimiana tu, Hunijui, sikujui,
Acha dharau, inawezekana nimekuzidi kwa kila kitu cha hapa duniani, huna cha kachangia kaa kimya, Soma tu, sio lazima kua mchangiaji.