mh...ila jaman kutiana muda wowote ni raha jamani ila cha asubuh kiko poa sana halafu ukute jamaa ana ukuni wa kutosha afu anajua kusugua yani anaitendea haki papuchi yako yani hata ukiwa nae mbali ukikumbuka hiko kitombo pichu inalowa kha!..m.b.o.o tamu jaman hadi muda mwngne ukiwa kwnyw ishu unahisi akili inaruka.
Jaji Mfawidhi, hujapewa morning glory leo?Imekuwa ni ajabu siku hizi za karibuni asubuhi saa kumi na moja unakuta wachumba/wanandoa wapo jogging,wanakimbia pembezoni mwa barabara,sasa wataalamu wa saikolojia wanasema asubuhi mwanamke anahitaji "mpigo mmoja" ili aweze kufanya kazi kwa ufanisi na pili asitamani wanaume wengine kazini lakini pia mzunguko wake wa damu unakua vizuri maana afikapo kileleni damu inakuwa inazinguka vizuri.
My take:-Wanaume muwe mnatupiga "kimoja " kabla ya kwenda kazini!
Umpate anaejua hivyo, wengine tumepewa ratiba ya kutianamh...ila jaman kutiana muda wowote ni raha jamani ila cha asubuh kiko poa sana halafu ukute jamaa ana ukuni wa kutosha afu anajua kusugua yani anaitendea haki papuchi yako yani hata ukiwa nae mbali ukikumbuka hiko kitombo pichu inalowa kha!..m.b.o.o tamu jaman hadi muda mwngne ukiwa kwnyw ishu unahisi akili inaruka.
ni muhimu lakini sio lazima .
Nkilala na hasira sitoi......
Kuna kaka alinieleza kuwa tendo la ndoa linasaidia sana kuleta suluhu kwenye matatizo ya ndoa.
Mchepuko anaondoka nayo kanyamoo?kwa hasira zako unatengeneza mwanya kwa mchepuko.
Mchepuko anaondoka nayo kanyamoo?
Mchepukaji Mchepukaji tu hata apewe uno kama paracetamol mbili mara tatu kwa siku atachepuka tuuuu.....nikishapinga viwili/vitatu asubuhi siwezi kuwaza kingine zaidi ya noti tuu, ila sasa nkikosa cha morning japo kamoja, lazma akili iwaze namna ya kufidia, hapo ndipo mchepuko huchkua nafasi.
Mchepukaji Mchepukaji tu hata apewe uno kama paracetamol mbili mara tatu kwa siku atachepuka tuuuu.....
Hivo kama unaamua kufanya, fanya kwa kuwa umependa, fanya kwa kuwa unahitaji ila sio kufanya ili asiwaze kuchepuka, utajawekewa p.o.p ya kiuno bureee
Tamu mnoo....Yaani hakuna starehe napenda kama unyumba lol halaf umpate anaejua kukupelekesha hasa mamaaa utaomba poo tu halaf hakuna gol tam kama la asubuh
Ila jaman make-up sex ina maajabu yakeKuna kaka alinieleza kuwa tendo la ndoa linasaidia sana kuleta suluhu kwenye matatizo ya ndoa.
Acha kujidekeza wewe una evidence zozote za kidaktari kuwa ukifanya sana inakuzeesha? mimi nachukulia kama sehemu ya mazoezi wakati mwingine.cheza kiafya uwe mtundu tu kujiridhisha na kumridhisha mwenzako na sio kufanya kama sigara kila ukishiba unataka kuvuta ujue red light itakuwakia muda sio mrefu unajizeesha mwenzio kaegesha shimo tu ww unajaza upepo unafkiri litajaa?
Kwa hiyo mama Gati utakuwa unanipa asubuhi sio?mi napendaga hii kitu.