Cash Generating Unit
JF-Expert Member
- Jan 12, 2019
- 13,284
- 39,511
WANAWAKE kaa ukijua kwamba hakuna mwanaume mwenye hivi vyote...
1.Good dick game
2.Empathy
3.a height above 5'9
4.no hoes
5.common sense
6.Money
Ushaur kwa hawa dada zetu chagua namba moja tu hapo utuliee PUMBAFUUU!!!
Sent from my iPhone using JamiiForums
Sie wafupi ndo hamtutakiMmmmmnh hapa kwa kweli namba moja tu halaf hana hela ili iweje?pia viwanaume vi andunje navyo ni hekaheka
Hapo kwenye namba mbili umezingua mkuu. Empathy ni kufeel au kuwa na concern about myu mwingine.WANAWAKE kaa ukijua kwamba hakuna mwanaume mwenye hivi vyote...
1.Good dick game
2.Empathy
3.a height above 5'9
4.no hoes
5.common sense
6.Money
Ushaur kwa hawa dada zetu chagua namba moja tu hapo utuliee PUMBAFUUU!!!
Sent from my iPhone using JamiiForums
Yani uhangaike kutafuta pesa kwaajiri ya K, labda pesa kwa maendeleo yangu binafsi lakini hata siku moja K haiwezi nisumbua.Hapo ukiwa namba 6 pekee hizo namba nyingine zote utasifiwa kuwa nazo,hata uwe mfupi kama Stive Nyerere Mwanamke wako atakuona mrefu kama Hasheem Thabit. Wanaume tafuteni Helaa
Sent using Jamii Forums mobile app
Unamtaka mwanaume wa hvyo ili umuonee,?wanawake bhana.[emoji16]Good dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Well saidGood dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Mmmmmnh hapa kwa kweli namba moja tu halaf hana hela ili iweje?pia viwanaume vi andunje navyo ni hekaheka
Even a "two-inch-dick"? You ready to settle for that?[emoji39]Good dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Hapa ni namba moja na namba sita mengine tutavumiliana
Hapo kwenye namba mbili umezingua mkuu. Empathy ni kufeel au kuwa na concern about myu mwingine.
Empathy ni natural remedy kila mwanadam anazaliwa nayo..
Usipokuwa nayo basi ww ni narcissist or pyschopath..
Sent using Jamii Forums mobile app
Yani uhangaike kutafuta pesa kwaajiri ya K, labda pesa kwa maendeleo yangu binafsi lakini hata siku moja K haiwezi nisumbua.
Good dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Even a "two-inch-dick"? You ready to settle for that?[emoji39]
We si unataka awe smart,god fearing, n bla bla,sasa nakuuliza unamtaka huyo ili umwonee,maana mwanaume wa hvyo vigezo vyako ni either hakuna or hua wanakua maboya,Wa vipi?
Manake inawezekana umekurupuka huna ulichoelewa.
Yeah sisi tulio soma physics huku lyadebwe, tulieleweshwa hivi, Bomba likiwa Nene na pressure inakuwa ndogo, Lakini bomba likiwa dogo pressure inakuwa kubwa sana zaidi ya Kimbunga. ππππMmmh [emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my iPhone using JamiiForums