Teh jaribu basi siku mojaYaani kwa watoto tunakuwa everything to them. LOL
Aibu itoke wapi wakati tumekuwa pamoja n we were best friends. LOL
Teh jaribu basi siku moja
Halafu unaweza kuta kaka anakupa mautamu ambayo mumeo hajawahi kukupa hata siku moja....utawaonea wivu wifi zako ambao wamekuwa wakifaisi tangu siku nyingi ila ukikuta kaka mbovu lol utajuuuta
Hahahaaaaaa lol Kaunga acha kuntamanisha maana dada zangu ni ma CUTE sana kama alivyo Cute wa JFNishajaribu ndio maana tumeamua ni vyema family heritance (mautamu) yabaki humu humu ndani, kuliko kuwapa watu wa nje wasio appreciate! LOL
mhhh kweli TB Joshua ana kazi ngumu
hili pepo sijui akuombee vipi likutoke lol
Erickb52, yaani kama kaka yangu vile, maana kapanda unajua kupanda kinyamwezi eeh, yaani he is so handsome na athletic; tena bora wifi alivyoniachia mwenyewe. On top of that anajua kucare mpaka unajisikia raha. Mimi nimeamua kujiruhusu mwenyewe, to hell with the law!
Mimi mwenyewe nina mpango wa kuishi na kaka yangu, baada ya kutendwa na wifi!
kaka yako yule yule?
Pole sana mkuu! Ina uma sana kuona dada yangu anateswa kwa kweli sipendi kufikiri maana sijui nitafanya nini na nitajisikia vipi?
Kwakweli na wapenda dada zangu sana kwa hiyo ni kiwaza mtu ana watesa nita umia sana.
Kwakweli na muomba mungu anisaidie sana isitokee!
Mito yuko sahihi,
Rafiki yangu wakaribu alikuwa anateswa na mumewe sana,na kipigo juu. Kaka zake waliumia sn coz wao wanapenda wake zao na wanajiweza na kuwajali,kwanini mdogo wao apate shida, wakamtumia ticket arudi bongo, akapewa nyumba ya kuishi, gari na mtoto wake wakampeleka shule.Good enough alikuwa amesoma.na Mungu alivyomwema huyo dada amepata kazi nzuri mahali, she is a director .
Jamani si ana dudu nami nina kishimo!
Teh ila ni sawa sema mwanzo mgumu ila mkijichetua mnapiga match kama mara mbili then mnaanza maujuzi na kuwa free lol Kaunga ngoma mkiwaata watoto sijui watawaitaje?
Baba/Mjomba/Shangaz au Mama?