[emoji87][emoji87][emoji87][emoji87]Kama ccm wanavyowafanya chadema bila huruma mastaili yote miguno inasikika hadi ubelgiji
Akikosa hela ya vikoba ma sponsor wanakua wengi. Unakuta mwanamke anacheza michezo yao ile ya kupeana pesa kwa mzunguko labda kila wiki elfu 20. Huku ana kibubu ndani kila siku anahitaji walau elfu 2 au chenji ya kutoka mahemezi, simu janja yake kajiunga na ma group kama kumi na social media zote hivyo muda wote data zipo on na meseji zinamiminika tuu hivyo kwa siku bando la elfu 2. Bado vikoba anapeleka kila wiki pesa na wakati huo anadaiwa na wale wanaowauziaga vitu visivyo vya lazima kwa mikopo mf nywele, nguo, mikoba etc. Hapo kila wiki anahitaji kumchangia shosti wa kwenye group kwenye shughuli na anatakiwa ashone sare.Sitakaa niruhusu mke wangu kijiunga na vicoba hata iweje. Ni marufuku hivi vidude vinaitwa vicoba
Unakuta mtu hana kazi ya kueleweka alafu anacheza hii mambo...aisee wanatiaga huruma hao. Wanaomba Hela mpaka wakipiga simu mtu unaamua tuu usipokee.Akikosa hela ya vikoba ma sponsor wanakua wengi. Unakuta mwanamke anacheza michezo yao ile ya kupeana pesa kwa mzunguko labda kila wiki elfu 20. Huku ana kibubu ndani kila siku anahitaji walau elfu 2 au chenji ya kutoka mahemezi, simu janja yake kajiunga na ma group kama kumi na social media zote hivyo muda wote data zipo on na meseji zinamiminika tuu hivyo kwa siku bando la elfu 2. Bado vikoba anapeleka kila wiki pesa na wakati huo anadaiwa na wale wanaowauziaga vitu visivyo vya lazima kwa mikopo mf nywele, nguo, mikoba etc. Hapo kila wiki anahitaji kumchangia shosti wa kwenye group kwenye shughuli na anatakiwa ashone sare.
Ukija kwa mwanaume kwa siku unaacha kodi ya meza elfu10. Hapo unatarajia sponsas watakosekana kusaidia saidia. Enzi za ushenzi wangu nilishawagonga sana wanawake wa dizaini hiyo, unakuta yupo very desparate anashida ya elfu 20 na anakuja kwa gia ya kukukopa ila hana nia ya kulipa zaidi ya kujilegeza kwako uamue mwenyewe. Na mwanamke wa aina hiyo ukitongoza tuu unapewa sababu anajua huwezi kumuacha mikono mitupu
Mtoa mada umeoa??Ndio, sisi wanaume wa kisasa hakuna sehemu yoyote kwa Sasa tunapofundishwa namna ya kuwakuna Hawa viumbe ambao ni mbavu zetu lakini tuna majukwaa kama haya ya kuelezana kidogo, sina maana ya kuelezea uzinzi no, kwa waliooa na wanaotegemea kuoa
Hakuna ndoa bila tendo kamili la ndoa, yeah tendo la ndoa sio mwanaume kuingiza tu uume wako na kukojoa ukadhani umefanya tendo la ndoa la hasha, tendo la ndoa ni zaidi ya hapo ni kuhakikisha huyo kiumbe alikubali wew kuitwa mumewe unamkuna vilivyo mpaka nae afike kileleni.
Kumfanya mwanamke afike kileleni huanzia akilini lazima awe sawa kiakili kwa maana kwamba ubongo wake uwe tayari kufanya icho kitendo sio unataka kusex na mkeo anawaza mabaya uliomtendea dharau unazomwonesha huku anadaiwa vikoba mzee hapo utasugua mpaka Basi hatakojoa huyo kiumbe mfanye awe na peace of mind hata kama kuna changamoto mwanaume mpe faraja mwambie am here for you every thing will be ok, Hawa watu wanatuamini saana ukiwaanisha aisee so kwa kufanya hivo she can be read for sex
Kitu kingine ni usafi, eneo la tukio yaan chumbani kwenu lazima kuwe safi kwa maana kwamba kua safi sio lazima kuwe na vitu vya garama hapana ni mpangilio wa vitu chumbani mashuka yawe safi yasiwe na harufu mbaya kufua hakuna garama kila mtu anaweza hili
Kujua sehemu gani ukimgusa anaccmka, mwanaume lazima ujue hisia za mkeo ziko wapi je ni kumnyonya chuchua au kupapasa makalio au kuchezea uke au vinginevyo unatakiwa kuchezea hiyo sehemu vilivyo hata kabla hujamwingilia kwa upande wa kunyonya chuchu mkono mmoja uwe unatekenya chuchu, chuchu nyingine weka mdomon ukinyonya taratibu bila kumuumiza apo zitakuja karibu tu, kama unanyonya uchi sio sehemu ile ya kutoolea mkojo hapana ni kwenye kisimi pitisha ulimi kama unafikicha flani ivi apo utashangaa maneno yatakayomtoka kama mwehu
Wakati wa kuingiza uume, hapa inatofautiana kati ya umbile la mwanamke na size ya uume wako kama mwanamke ni mnene na uume wako ni mfupi tafuta stail ambayo uume wako utaingia vzr mpaka ndani ausikie kama una mrefu apo staili nyingi kama unajua kutumia uume wako atakojoa haraka, sugua juu ukeni chini pembeni kushoto kulia kwa muda wa dakika zisipongua ishirini huku ukishika sehemu nyege zake zilipo kama ni kisimini mdomon shingoni au chuchu apo lazima atakojoa
Mwanaume mfanye mkeo kwa nguvu na kujitoa kama unafanya na Malaya usimhurumie huyo kiumbe wakati wa sex piga kama unapiga paka mwizi bila kuumiza ataenjoi na ndoa itadumu hakuna mwanamke jeuri mbele mwanaume anaemkuna vizuri, mkeo kama unamkuna vzr anapata wapi ujasiri wa kukununia week nzima hata kama wew ndo una makosa akikumbuka utamu wako atasema baba naomba tuyamalize
Kingine mwanaume misimamo Hawa viumbe wanapenda wanaume wenye principals mwanaume lazima uwe na misingi na misimamo yako ya kiume sina maana ya kumkandamiza lakini mwanamke lazima ajue mwisho wake wapi hata awe amekuzidi pesa umri au elimu mwanamke akishakufanya kua wew ni mumewe vyoote hivyo kapuni wewe ni mwanaume usikubali kila kitu anachokwambia mkeo akikwambia kitu pima then utoke na maamuzi ya kiume
Usijali machozi ya mkeo hata kama analia wanajua sana kuigiza Hawa viumbe akikwambia jambo huku analia msikilize mwambie nitalifanyia kazi mwanaume apo ujipe muda wa kutafakari mwisho ndo utoke na majibu ya nini cha kufanya
Just in short
Ndi mkuu Mimi ni mume na baba wa watoto kadhaaMtoa mada umeoa??
Mkuu hata hao wanaofanya kama jamaa alivyoeleza kwenye huu uzi wanachapiwa tena sana tu kifupi hivi viumbe haviliziki kwa lolote labda waamue wenyewe tu kujiridhisha kwako,Wewe unaamini hela ndo kila kitu unatombewa Sana tu na "watu wasio na hela"
Ni vile tuu utakavyokuwa jirani na mkeo na kumueleza hiki na kile sitaki . Kile Sawa Ukishamzoesha hivo imekula kwako. Mwanamke ni wako wewe mruhusu tuu ajiunge na mavikundi mbalimbali ndio. Ni muhimu kujua mkeo kama yupo na vikundi mbalimbali. Hivyo vikundi atanificha mpaka lini Mimi nisuvijue na wakati nilimpiga marufukuAkikosa hela ya vikoba ma sponsor wanakua wengi. Unakuta mwanamke anacheza michezo yao ile ya kupeana pesa kwa mzunguko labda kila wiki elfu 20. Huku ana kibubu ndani kila siku anahitaji walau elfu 2 au chenji ya kutoka mahemezi, simu janja yake kajiunga na ma group kama kumi na social media zote hivyo muda wote data zipo on na meseji zinamiminika tuu hivyo kwa siku bando la elfu 2. Bado vikoba anapeleka kila wiki pesa na wakati huo anadaiwa na wale wanaowauziaga vitu visivyo vya lazima kwa mikopo mf nywele, nguo, mikoba etc. Hapo kila wiki anahitaji kumchangia shosti wa kwenye group kwenye shughuli na anatakiwa ashone sare.
Ukija kwa mwanaume kwa siku unaacha kodi ya meza elfu10. Hapo unatarajia sponsas watakosekana kusaidia saidia. Enzi za ushenzi wangu nilishawagonga sana wanawake wa dizaini hiyo, unakuta yupo very desparate anashida ya elfu 20 na anakuja kwa gia ya kukukopa ila hana nia ya kulipa zaidi ya kujilegeza kwako uamue mwenyewe. Na mwanamke wa aina hiyo ukitongoza tuu unapewa sababu anajua huwezi kumuacha mikono mitupu
Sasa me ntajuaje kama akili yake haiko teyari kwa ajili ya sex.
Kikubwa jitahidi kuoa wa kufanana na wewe ata kwa asilimia 70. Maswala ya kuoa kisaniii sanii ndio inafikia hatua twapeana madarasae
Ndio, sisi wanaume wa kisasa hakuna sehemu yoyote kwa Sasa tunapofundishwa namna ya kuwakuna Hawa viumbe ambao ni mbavu zetu lakini tuna majukwaa kama haya ya kuelezana kidogo, sina maana ya kuelezea uzinzi no, kwa waliooa na wanaotegemea kuoa
Hakuna ndoa bila tendo kamili la ndoa, yeah tendo la ndoa sio mwanaume kuingiza tu uume wako na kukojoa ukadhani umefanya tendo la ndoa la hasha, tendo la ndoa ni zaidi ya hapo ni kuhakikisha huyo kiumbe alikubali wew kuitwa mumewe unamkuna vilivyo mpaka nae afike kileleni.
Kumfanya mwanamke afike kileleni huanzia akilini lazima awe sawa kiakili kwa maana kwamba ubongo wake uwe tayari kufanya icho kitendo sio unataka kusex na mkeo anawaza mabaya uliomtendea dharau unazomwonesha huku anadaiwa vikoba mzee hapo utasugua mpaka Basi hatakojoa huyo kiumbe mfanye awe na peace of mind hata kama kuna changamoto mwanaume mpe faraja mwambie am here for you every thing will be ok, Hawa watu wanatuamini saana ukiwaanisha aisee so kwa kufanya hivo she can be read for sex
Kitu kingine ni usafi, eneo la tukio yaan chumbani kwenu lazima kuwe safi kwa maana kwamba kua safi sio lazima kuwe na vitu vya garama hapana ni mpangilio wa vitu chumbani mashuka yawe safi yasiwe na harufu mbaya kufua hakuna garama kila mtu anaweza hili
Kujua sehemu gani ukimgusa anaccmka, mwanaume lazima ujue hisia za mkeo ziko wapi je ni kumnyonya chuchua au kupapasa makalio au kuchezea uke au vinginevyo unatakiwa kuchezea hiyo sehemu vilivyo hata kabla hujamwingilia kwa upande wa kunyonya chuchu mkono mmoja uwe unatekenya chuchu, chuchu nyingine weka mdomon ukinyonya taratibu bila kumuumiza apo zitakuja karibu tu, kama unanyonya uchi sio sehemu ile ya kutoolea mkojo hapana ni kwenye kisimi pitisha ulimi kama unafikicha flani ivi apo utashangaa maneno yatakayomtoka kama mwehu
Wakati wa kuingiza uume, hapa inatofautiana kati ya umbile la mwanamke na size ya uume wako kama mwanamke ni mnene na uume wako ni mfupi tafuta stail ambayo uume wako utaingia vzr mpaka ndani ausikie kama una mrefu apo staili nyingi kama unajua kutumia uume wako atakojoa haraka, sugua juu ukeni chini pembeni kushoto kulia kwa muda wa dakika zisipongua ishirini huku ukishika sehemu nyege zake zilipo kama ni kisimini mdomon shingoni au chuchu apo lazima atakojoa
Mwanaume mfanye mkeo kwa nguvu na kujitoa kama unafanya na Malaya usimhurumie huyo kiumbe wakati wa sex piga kama unapiga paka mwizi bila kuumiza ataenjoi na ndoa itadumu hakuna mwanamke jeuri mbele mwanaume anaemkuna vizuri, mkeo kama unamkuna vzr anapata wapi ujasiri wa kukununia week nzima hata kama wew ndo una makosa akikumbuka utamu wako atasema baba naomba tuyamalize
Kingine mwanaume misimamo Hawa viumbe wanapenda wanaume wenye principals mwanaume lazima uwe na misingi na misimamo yako ya kiume sina maana ya kumkandamiza lakini mwanamke lazima ajue mwisho wake wapi hata awe amekuzidi pesa umri au elimu mwanamke akishakufanya kua wew ni mumewe vyoote hivyo kapuni wewe ni mwanaume usikubali kila kitu anachokwambia mkeo akikwambia kitu pima then utoke na maamuzi ya kiume
Usijali machozi ya mkeo hata kama analia wanajua sana kuigiza Hawa viumbe akikwambia jambo huku analia msikilize mwambie nitalifanyia kazi mwanaume apo ujipe muda wa kutafakari mwisho ndo utoke na majibu ya nini cha kufanya
Just in short