Kuna kila dalili 'ShemLao' hasomeki Binam.Hivi nyie wanaumee zina watosha kweli?
Kila siku kazi yenu kutisha wanawakee maraa oohh ameji haribiaaa nilikua na mipangoo ya kumuoa, Kwani hizo ndoa tuna hitaji peke yetu nyie vipi? Hamu hitajii?
Kwa taarifa yenuu musitutishee na hizo ndoaa na mkome tabiaa ya kujifanyaa muna tusaidiaa muki oa wanawake.
Ume nipenda at ur own risk, sio nifanye makosa kidogo ohhh..nilitaka kumuoa lakini kajiharibiaa.
Sikieni, huu sio wakati wa ujimaa this is 21 century women have a lot of options ndoa sio kila kitu.
Halafu mulivo wajanjaa muna tujengaa ki saikolojaa kua wanawake ndo wanashida ya ndoa.
Kama jinsi mwanamke ana hitajika awe mwema ili aolewe na nyinyi muwe wemaa ili tuwakubali.
Habari ndo hiyo.
NyokolikoooMtoa mada naona anajitekenya mwenyewe anacheka, mara ya mwisho nimecheki kila mwanamke niliyewahi kuwa nae au niliyemtongoza aliniuliza swali hili UNAMPANGO GANI NA MIMI mwenye kuelewa atakuwa ameelewa na mwenye kubisha abishe tuu maana hakuna namna.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mleta mada umetumia lugha gani? inafanana na kiswahili kwa mbali!
Sawa sasa sjui ikawajee nikawa senior kwa siku moja lol
Lugha gongana.Hivi nyie wanaumee zina watosha kweli?
Kila siku kazi yenu kutisha wanawakee maraa oohh ameji haribiaaa nilikua na mipangoo ya kumuoa, Kwani hizo ndoa tuna hitaji peke yetu nyie vipi? Hamu hitajii?
Kwa taarifa yenuu musitutishee na hizo ndoaa na mkome tabiaa ya kujifanyaa muna tusaidiaa muki oa wanawake.
Ume nipenda at ur own risk, sio nifanye makosa kidogo ohhh..nilitaka kumuoa lakini kajiharibiaa.
Sikieni, huu sio wakati wa ujimaa this is 21 century women have a lot of options ndoa sio kila kitu.
Halafu mulivo wajanjaa muna tujengaa ki saikolojaa kua wanawake ndo wanashida ya ndoa.
Kama jinsi mwanamke ana hitajika awe mwema ili aolewe na nyinyi muwe wemaa ili tuwakubali.
Habari ndo hiyo.
Kajiunga Leo au Jana si hoja ya msingi. Hiyo ni dalili ya ubaguziheee umejiunga leo tu umeingia na moto hivyo?! ............. halafu umeandika kimakonde, unafikiri wote humu ni wamakonde.
Hivi nyie wanaumee zina watosha kweli?
Kila siku kazi yenu kutisha wanawakee maraa oohh ameji haribiaaa nilikua na mipangoo ya kumuoa, Kwani hizo ndoa tuna hitaji peke yetu nyie vipi? Hamu hitajii?
Kwa taarifa yenuu musitutishee na hizo ndoaa na mkome tabiaa ya kujifanyaa muna tusaidiaa muki oa wanawake.
Ume nipenda at ur own risk, sio nifanye makosa kidogo ohhh..nilitaka kumuoa lakini kajiharibiaa.
Sikieni, huu sio wakati wa ujimaa this is 21 century women have a lot of options ndoa sio kila kitu.
Halafu mulivo wajanjaa muna tujengaa ki saikolojaa kua wanawake ndo wanashida ya ndoa.
Kama jinsi mwanamke ana hitajika awe mwema ili aolewe na nyinyi muwe wemaa ili tuwakubali.
Habari ndo hiyo.
Na ww umefikiri kbla ya kuandika huu uharo wko???ndoa zp unazozizungumzia???za karne hii hii ya 21au??wtu kuona leo kesho talaka?furaha ilobak dunian ni pesa na wtt bac huna hvi sbr kufa tu!!!me cio baba na wa c mama mfyuuuuuu!!!!wapo wenye ababu zao na wanao hitaji hizo ndoa, ww kama umepigwa na chini endelea kujifariji, but ndoa ndo hukamilisha furaha ya maisha ya mwanadamu
endeleeni kujifariji najua umri ushakata ringi na mume huna wacha tule raha zetu na wanaojiheshimu, pumbavNa ww umefikiri kbla ya kuandika huu uharo wko???ndoa zp unazozizungumzia???za karne hii hii ya 21au??wtu kuona leo kesho talaka?furaha ilobak dunian ni pesa na wtt bac huna hvi sbr kufa tu!!!me cio baba na wa c mama mfyuuuuuu!!!!
Hahahaaaaaaa duuTena wakome kabisa qmamae
SMS ifike kwa jinamizi moja linapitaga humu,Hivi nyie wanaumee zina watosha kweli?
Kila siku kazi yenu kutisha wanawakee maraa oohh ameji haribiaaa nilikua na mipangoo ya kumuoa, Kwani hizo ndoa tuna hitaji peke yetu nyie vipi? Hamu hitajii?
Kwa taarifa yenuu musitutishee na hizo ndoaa na mkome tabiaa ya kujifanyaa muna tusaidiaa muki oa wanawake.
Ume nipenda at ur own risk, sio nifanye makosa kidogo ohhh..nilitaka kumuoa lakini kajiharibiaa.
Sikieni, huu sio wakati wa ujimaa this is 21 century women have a lot of options ndoa sio kila kitu.
Halafu mulivo wajanjaa muna tujengaa ki saikolojaa kua wanawake ndo wanashida ya ndoa.
Kama jinsi mwanamke ana hitajika awe mwema ili aolewe na nyinyi muwe wemaa ili tuwakubali.
Habari ndo hiyo.