GunzInTheAir
JF-Expert Member
- May 25, 2011
- 301
- 21
Nina picha ya mtoto wa Ayesha akiwa na miaka sita na kuolewa na yule msela wenu![h=3][/h]
wewee lazima utakuwa mjukuu wa yule jamaa anayependwa kubandikiwa kwenye mapicha kama kumbi zenu mnazoabudu.
Mwanga na giza haviwezi kuwa pamoja!
Why not!kwani watume wa mungu hawakupitia stage ya utoto!!Female Child Molester na usela wake eti ni Mtume wa Allah hahahahahahahah mnautani sana nyie
Tugawane nchi, waislamu mchukue baadhi ya mikoa na wakristo tuchukue mingine halafu kila watu waishi kivyao manake mnalialia sana. Mnashinda kwenye kahawa na kashata wakati sisi tunachapa kazi halafu mnasingizia Nyerere. Mbona kule Pemba Nyerere hakufika lakini Madrasa kibao na nyumba mbavu za mbwa, maghorofa mnajenga Dar. Tena na Dar tunawaachia iwe yenu waislamu.matatizo haya yalianza kipindi cha nyerere. alitupindisha sana waislam yule mzee,
rosemarie, umeolewa wewe ? maana mmhhh
kupendana sound like a very good politics kimwili BUT kiroho ni sawasawa na kuwapatanisha shetani na MUNGU
mix with yours
Another fundamentalist,they are so many!!
Tugawane nchi, waislamu mchukue baadhi ya mikoa na wakristo tuchukue mingine halafu kila watu waishi kivyao manake mnalialia sana. Mnashinda kwenye kahawa na kashata wakati sisi tunachapa kazi halafu mnasingizia Nyerere. Mbona kule Pemba Nyerere hakufika lakini Madrasa kibao na nyumba mbavu za mbwa, maghorofa mnajenga Dar. Tena na Dar tunawaachia iwe yenu waislamu.
mamako alikuwa molested ? au bibi yako ? au ukoo wenu mzima ? nadhani hata wewe ulishapitwa na jamaa hapo mtaani kwenu, maana akili zimekuruka, zimehamia hapo unapokaliaFemale Child Molester na usela wake eti ni Mtume wa Allah hahahahahahahah mnautani sana nyie
Mkuu acha ubaguzi,mimi ni mkristu na nimeoa muislamu maisha yet yanakwenda vizuri,tukifuata huu ushauri wako basi ndoa yetu itakufa!!nafikiri kuishi pamoja bila kubaguana ni njia pekee ya kujenga jamii yenye amani na utulivu!!Tugawane nchi, waislamu mchukue baadhi ya mikoa na wakristo tuchukue mingine halafu kila watu waishi kivyao manake mnalialia sana. Mnashinda kwenye kahawa na kashata wakati sisi tunachapa kazi halafu mnasingizia Nyerere. Mbona kule Pemba Nyerere hakufika lakini Madrasa kibao na nyumba mbavu za mbwa, maghorofa mnajenga Dar. Tena na Dar tunawaachia iwe yenu waislamu.
matatizo haya yalianza kipindi cha nyerere. alitupindisha sana waislam yule mzee,
rosemarie, umeolewa wewe ? maana mmhhh
mamako alikuwa molested ?
Female Child Molester na usela wake eti ni Mtume wa Allah hahahahahahahah mnautani sana nyie
wewe usiye na baba kafir weeHahahaahah naona umeanza kunukuu kile kitabu chenu....heri wewe usiye na mama ...
wewe usiye na baba kafir wee
Mwanga na giza haviwezi kuwa pamoja!
Ur part of the game! How can you dare to see them If your not within the perimeter?
Kumbe unajua kama Uislamu ni Nuru ndio maana una akili sana Rev Masa
kwa nini unakuwa na hasira sana kwenye comment zako nyingi