WAKABAMBEE
JF-Expert Member
- Feb 3, 2012
- 605
- 275
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
Once a muhaya ni muhaya tu.. Kwani kulikuwa na haja gani ya kusema wewe ni msomi?
Heeee unashangaa leo,
ila miaka hii hilo soko limeshikwa na makabila mengi siyo hao tu.
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
Pdidy ndugu yangu usifikirie kuwa wote wanaofanya hivyo wametoka kwenye shida; sana sana ni tabia tu;
hata ukiamua kuwapa kila kitu usishangae kesho ukamkuta pale pale.
............ mzee anaendeleaje?
Mkuu, hapo umenena. Hii biashara siku hizi ni mabila yote. Tofauti ni namna, mahali na jinsi inavyofanyika. Wengine wanajifanya bei mbaya na wana mbinu tofauti lakini mwisho wa siku biashara ni ile ile ya kujiuza. Sema tu kwamba wahaya wana kawaida ya kujikusanya na kufanya biashara yao hiyo pamoja katika sehemu moja.
Mbona wengine siku hizi wanachukua Guest House nzima na watu wanapita hapo kumaliza haja zao. Tofauti inakuwa ni mcganganyiko wa makabila na labda sehemu zenye hadhi kiasi na hivyo bei inakuwa juu kuliko ya wahaya. Ni yale yale tu. Mchele wa Kyela ukila mgahawa mkubwa na kwa mama ntilie bado ni mchele ule ule.
eti muhaya tena msomi!
ukaambiwa wale ni wahaya wenzio, ukashindwa hata kutoa donation wadogo zako wale..! shame on you!!!
hata salamu hukuwapa! kinachokuliza hapa ni nini sasa?..
mi nadhani kama wewe ni msomi kweli, this is not the good time to shade tears mr, genda uwagambile kuwa, wanachofanya si chema..! baada ya kuwaambia, uwape PLAN B ya kuwafanya waishi mjini!!!
otherwise nitakuchukulia kama sehemu ya kupanua tatizo kwa kufanya marketing hapa JAMIIFORUMS!
kaka leo umeandika vizuri sana, unasomeka vizuri bila shida! Big up, hayo ndo mabadiliko.
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
endelea kupiga maombi
kuandika ni neem ya mungu pia
ubarikiwe mpendwa
natambua kuna makabila mbalimbali ila mi nimeguswa sana na wahaya, wenyewe wanajiita ni wasomi ila mambo ya hawa dada zetu yanasononesha.
Mimi ni muhaya ila sitaki na sitakuja kuoa Muhaya
iwe ni mfera kaliempali!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.
Iwe ni pande za manzese, mwananyamala, kinondoni na kwingineko, aisee mnatia aibu.
Yani mmechagua kazi zote mkaona hiyo ya kuvunja amri ya sita ndo inawafaa? Yani mnaona papuchi zenu hazina thamani mmeona mfungue na mtandao wa tigo kabisa? Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?
I mean inasikitisha, jana nilikua napita Uwanja wa fisi Manzese mida ya mchana jua linachoma kabisa nikashanga wadada wadogo kabisa wamejianika barabarani, nikataka kujua kulikoni,,? jibu nililopewa ni ku-touch mia tano, mgegedo-papuchu buku na tigo ni buku mbili.
Nilitokwa na chozi nilipoambia kile ni kituo cha wahaya, na nikipita usiku ndo kwanza nitazimia.
Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.