Elsa Marie
JF-Expert Member
- Jul 7, 2017
- 2,385
- 5,817
Tofauti iko wapi? Unaionea kinyaa mboor yako?Ile chumvi chumvi sio!, hahaaaa.....Hiyo hata mimi napenda nikikunyonya kwa down huko ukakolea ukakozeka tukulane denda moja matata saana ila sio wewe uninyonye mboor halafu tukulane mate hapo hapana
Mi harufu ya uvinza tu inabidi niwe na limau au pilipili iwe karibu natapika balaaa sisogezagi pua hukoIle chumvi chumvi sio!, hahaaaa.....Hiyo hata mimi napenda nikikunyonya kwa down huko ukakolea ukakozeka tukulane denda moja matata saana ila sio wewe uninyonye mboor halafu tukulane mate hapo hapana
Huyo cha mtoto mwingine anaingiza kwake kwanza ndio anashika maiki halafu anakupa dendaKuna madam mmoja anapenda kila akikunyonya *boo anakuletea mdomo mkulane denda aaaarrrrgh!
Mngh! tofauti ipo kubwa tu.Tofauti iko wapi? Unaionea kinyaa mboor yako?
Ha ha ha ha ha ha haNilimgomea mzee baba, naanzaje kula shahawa aiseee aaarrrrrgh!!!!!
MmhMngh! tofauti ipo kubwa tu.
Wewe unaweza kuwa na boyfriend au girlfriend, mimi naweza kuwa na girlfriend lakini siwezi kuwa na boyfriend never!
Aaaaaarrrrrgggh!!!Huyo cha mtoto mwingine anaingiza kwake kwanza ndio anashika maiki halafu anakupa denda
Hahahahah usigome meza tuuNilimgomea mzee baba, naanzaje kula shahawa aiseee aaarrrrrgh!!!!!
We itakuwa umemkula denda mdada ukakuta ana mabaki ya Kisamvu cha juzi kinywani [emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji377][emoji377][emoji377][emoji2445][emoji2445][emoji2445]Wadada mnaopenda kulana denda zidisheni usafi wa kinywa basi
Mnatumia dakika 2 tu kupiga mswaki tena kwa meno ya mbele huko gegoni kwote rangi ya brown Ah! Mbona kwenye kioo mnakaa sana
Uzi tayarii
No No NoooHahahahah usigome meza tuu
Sio mademu tu hata washikaji ,wengine wanavuta ugoro siku hizi baada ya madawa ya kulevya kupungua
Sio langu ndio sababu nikimt*mba namkojolea yeye sijikojolei mwenyewe
Hahahaha atoto bwana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kaaazi kweli kweli.
Mkuu hebu tupe darasa basi namna ya kupiga mswaki vizuri maana wengine kissing ndio ugonjwa wetu.
Sio mademu tu hata washikaji ,wengine wanavuta ugoro siku hizi baada ya madawa ya kulevya kupungua
Sasa unanicheka tena jamani badala unipe darasa[emoji134][emoji134]Hahahaha atoto bwana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nimemsikia ,kumbe ndyo maana alikua ananikwepa eeh,sasa si angenambia tu live, kutangazana huko isn't fair[emoji30] [emoji30]Pole Mkuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]umemeza denda lote au ulitema? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣mtumie huu uzi kama unahofia kumchana LIVE ili asikunyime papuchi.