Hahah jaman hata vijiko mmegoma kusuuza?Hahahahahaha unatumiwa tu mkuu maana hakuna namna nyingine
Kwakweli sijui kama tatizo ni maji, sabuni au uchafu tuHahah jaman hata vijiko mmegoma kusuuza?
teh, sijui now emoj zinakubali ngoja nijaribu, 😛opcorn:Pesa ya kununua vyombo vichafu hamna
Haha uchafu tumegoma kununua vyombo vichafu...Kwakweli sijui kama tatizo ni maji, sabuni au uchafu tu
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji85]teh, sijui now emoj zinakubali ngoja nijaribu, [emoji14]opcorn:
Noise inaanzia hapo kwenye vyombo vichafu. Na ni indicator ya kwamba na vingine na vyenyewe si vizuriKuna matangazo vitu vidogo vinaharibu, kweli vyombo vichafu unatangaza sasa hapo mfano mie kuna nini kitanifanya nisifikiria hata hayo yaliyo kama mapya ni machafu na yamejaa kunguni juu.
Jifunzeni kutangaza kitu kuvutia watu...