Mambo vp wazee msaada wa haraka jamani wa software ya Video converter mwenye nayo ambayo siyo trial nina muvi/series za ukweli sana nataka niziweke kwenye avi files.tafadhali mwenye msaada jamani.ahsante
Hapa kwenye Aimersoft Video Converter Ultimate 4.0.1.0 (+RUS) napata hiyo error message vp mtaalamu naweza pata solution ya kupata product key na licenced email nyingine.msaada wadau