T The oris Member Joined Jan 4, 2017 Posts 91 Reaction score 167 Jun 26, 2017 #1 Vanessa Mdee athibitisha rasmi kumbwaga Jux mazima. Chanzo: Clouds tv
Daudi Mchambuzi JF-Expert Member Joined Nov 25, 2010 Posts 62,190 Reaction score 128,264 Jun 26, 2017 #2 Ngoja waje.
PROF NDUMILAKUWILI JF-Expert Member Joined Mar 25, 2016 Posts 10,517 Reaction score 13,258 Jun 26, 2017 #3 Ohoooo!!!Mateja wamebwagana.
REDEEMER. JF-Expert Member Joined Feb 22, 2015 Posts 8,918 Reaction score 14,896 Jun 26, 2017 #4 Jux kapigwa kibuti
Ethical Ninja CEH JF-Expert Member Joined May 16, 2011 Posts 3,695 Reaction score 5,053 Jun 26, 2017 #5 Zamu yangu kumkamatia vanesa sasa
mxsdk JF-Expert Member Joined Aug 11, 2014 Posts 3,585 Reaction score 2,056 Jun 26, 2017 #7 Sio jipya ktk ulimwengu wa Mapenzi!
sonaderm JF-Expert Member Joined Nov 9, 2015 Posts 618 Reaction score 1,816 Jun 26, 2017 #8 Jux ajipange kisaikolojia..asije kuwa kama godzilla kwa stress[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
MO11 JF-Expert Member Joined Mar 23, 2014 Posts 19,594 Reaction score 41,607 Jun 26, 2017 #9 huyu dada kala hela ya huyo bishoo kisha kamwaga
Designer_3434 JF-Expert Member Joined Dec 4, 2015 Posts 4,930 Reaction score 3,982 Jun 26, 2017 #10 Mapenzi ya kisani.
kirikou1 JF-Expert Member Joined Nov 8, 2016 Posts 4,816 Reaction score 6,531 Jun 26, 2017 #11 wenzake wanawakimbia wenye zero yeye anaikimbia degree ya china😵😵😵
M mojave JF-Expert Member Joined Apr 30, 2016 Posts 5,578 Reaction score 6,443 Jun 26, 2017 #12 The oris said: vanessa mdee athibitisha rasmi kumbwaga jux mazima. chanzo:clouds tv Click to expand... Kama kabwagwa, acha uchonganishi. Siku wakirudiana pia uje useme.
The oris said: vanessa mdee athibitisha rasmi kumbwaga jux mazima. chanzo:clouds tv Click to expand... Kama kabwagwa, acha uchonganishi. Siku wakirudiana pia uje useme.
BigBaba JF-Expert Member Joined Feb 7, 2017 Posts 1,908 Reaction score 9,041 Jun 26, 2017 #13 Sa si tufanyaje mi mwenyewe nmeachana na manzi angu
Nokia83 JF-Expert Member Joined Jan 16, 2014 Posts 24,643 Reaction score 44,390 Jun 26, 2017 #14 Haya mambo hayana maana kutangaza sababu cku aliyomkubalia hakusema pia
agata edward JF-Expert Member Joined Nov 25, 2014 Posts 6,641 Reaction score 9,414 Jun 26, 2017 #15 Elly Paulo said: Mapenzi ya kisani. Click to expand... Zamu yako kujibebea goma hilo.
Perfectz JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 9,567 Reaction score 29,684 Jun 26, 2017 #16 Kile kiuno cha Vanessa asee niko tayari kuwa mume bwege.Niko tayari kuwa dume suruali
Kaisari JF-Expert Member Joined Nov 13, 2012 Posts 3,636 Reaction score 3,046 Jun 26, 2017 #17 "Haituhusu" none of our business
The coolest jw JF-Expert Member Joined Dec 2, 2016 Posts 783 Reaction score 1,156 Jun 26, 2017 #18 Dick za nigeria kweli aziwezi kumuacha v money kanogewa na utamu wa uko
tya02 JF-Expert Member Joined Nov 26, 2014 Posts 850 Reaction score 1,064 Jun 26, 2017 #19 Bora maana walikua hawaendani kabisaaaaA....yaani nimefurahi sanaaa....vanesa utapata size yako mama mtakao fit...sio jux...yaan mlikua hampendezi kabisa
Bora maana walikua hawaendani kabisaaaaA....yaani nimefurahi sanaaa....vanesa utapata size yako mama mtakao fit...sio jux...yaan mlikua hampendezi kabisa
emmadizzo JF-Expert Member Joined Jan 17, 2017 Posts 1,503 Reaction score 1,683 Jun 26, 2017 #20 Nilijua tu