Usithubutu Kumpoteza Mwanamke/mpenzi Wa Kinyakyusa

Mwanamke wa kinyakyusa hawezi kuwa na -------- kama wewe. Lazima akutose tu.

Waweza sema chochote kujifurahisha, lakini hiyo ndio experience yangu na huyo mwanamke mwenzio, sasa kama.suala ni tabia au kabila hilo unalitambua wewe mnyakyusa, nasikia hua mnatembea mpaka na kaka zenu hahaha... mna hamu sana nyie.
 

Kumbe wanyakyusa kuna third class,second na first??
 

mkuu umeongea point nzur sana kuna watu humu bado ni ma primitive sana...... Hivi wote wanaosaliti ndoa zao ni wanyakyusa?? Kweli kuna watu none sens
 

Wewe pekee ndo unamfahamu mnyakyusa
sio ivo tu pia ni mtu wa starehe sana wa kwanza au ni wapili baada ya mzaramo
 
Waweza sema chochote kujifurahisha, lakini hiyo ndio experience yangu na huyo mwanamke mwenzio, sasa kama.suala ni tabia au kabila hilo unalitambua wewe mnyakyusa, nasikia hua mnatembea mpaka na kaka zenu hahaha... mna hamu sana nyie.

unataka kuniambia mamayako ni mnyakyusa??
 
Wewe utakuwa mnyakyusa tu.Hamna lolote zaidi ya kugawa papuchi.wewe mwenyewe njoo nikupe ajira hata ya kutoa mbwa asubuhi na jioni ofisi ipo maeneo ya kaanyagwa,uje usikose.

hahahaaaa! Kama umeshindwa hata kutongoza mke wa kuoa unafanya ngono na wanyama porin huko unakoishi utakuwa na ujanja wa kujiri?? Unashinda kubandika matangazo ya kutafuta mke hivi unajitambua kweli ww?? Unalala sebulen kwa shemeji yako wa mwisho kulala wakwanza kuamka unataka kuniambia nn hasa nikuone kama unafaida dunian?? Kaa kimya endelea kuishi kwa ndoto za mchana za kuota kama una mke kumbe unakumbatia midori ya kwenye makochi ya shemeji yako
 
Ndio hadithi za Abunowasi hizi mkuu. Eti kawala 21. Mpaka wanafika idadi hiyo yeye bado anao tu pamoja na kosoro zote hizo. Tatizo kuna watu wana inferiority complex na huyo jamaa ni mmoja wao. Tumpuuze tu.

kawala 21 wapi?! Anajeuri ya kumla mwanamke huyo?? Kama huamin nachokwambia hebu search thread zake utajua kuw huyu sio mwanaume ila ni bwabwa linaloishi kwenye dunia ya kufikirika
 

Wewe kabila gani
 
Kwa bahati ikatokea umepata mchumba/mke wa kinyakyusa. Usifikirie kumuacha maana ni watu wanajibidisha kutafuta pesa, pia kitandani wapo vizuri. Kasoro wana sura ngumu sana.
Usijumuishe kwa ukabila, wapo wavivu pia na wenye sura nyororo wapo. Kuachana kuna sababishwa na mengi.
 
Maisha ya sikuhizi yako tofauti na zamani,tabia za binadamu toka kabila moja hadi lingine haziko tofauti sana.Inategemea na mtu mwenyewe.Ila nawapa big up wanyakyusa
]

Hakuna kabila kama wanyakyusa E.Africa nzima.BIG UP TO MBEYA CITY(The green land).
 
wavunja ndoa sana hao,ukisafiri wiki moja tu lazima amurete joti chumbani hawafai washenzi hao,nandio mana wanaongoza kuuza bar na grosari na (mbunye)wanauza

Hakuna kabila la ukweli kama kyusa ila avatar yako kama ya wale waweka mizukule ya wazazi wao ktk biashara zao.
 


Wewe Kitandani hauna kitu wewe !
Unataka wakuvumilie tu !

:msela:
 
Hapana, mama yangu sio Mnyakyusa.

nmeuliza hvyo kwasababu nakufaham vizr pamoja na familia yako! Unaukumbuka ule ugomvi wa wazaz wako chanzo chake?? Kuna mtu mlikuwa mnamwita mjomba pale lakn kumbe hakuwa mjomba ndio maana nimeuliza mama yako ni mnyakyusa si ulisema wanakawaida ya kutembea na kaka zao?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…