Nafaka JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 12,218 Reaction score 31,542 Mar 2, 2021 #21 Super joker said: unamaanisha Dell XPS 15 na hiyo Mac kwamba Dell Ni ndogo au ? Click to expand... Hapana namaanisha kucompare laptop kama hyo ya miaka kadhaa nyuma yenye cpu generation ya muda na dell xps15 ni kuionea macbook hyo
Super joker said: unamaanisha Dell XPS 15 na hiyo Mac kwamba Dell Ni ndogo au ? Click to expand... Hapana namaanisha kucompare laptop kama hyo ya miaka kadhaa nyuma yenye cpu generation ya muda na dell xps15 ni kuionea macbook hyo
joma53 Member Joined Feb 5, 2021 Posts 73 Reaction score 55 Mar 2, 2021 #22 Nafaka said: Hapana namaanisha kucompare laptop kama hyo ya miaka kadhaa nyuma yenye cpu generation ya muda na dell xps15 ni kuionea macbook hyo Click to expand... oh ok...ni kweli Apple bidhaa zake unakuta ka perform vizuri Ila lazm ukutane na kimoja wapo Cha kizamani
Nafaka said: Hapana namaanisha kucompare laptop kama hyo ya miaka kadhaa nyuma yenye cpu generation ya muda na dell xps15 ni kuionea macbook hyo Click to expand... oh ok...ni kweli Apple bidhaa zake unakuta ka perform vizuri Ila lazm ukutane na kimoja wapo Cha kizamani
Nafaka JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 12,218 Reaction score 31,542 Mar 2, 2021 #23 Super joker said: oh ok...ni kweli Apple bidhaa zake unakuta ka perform vizuri Ila lazm ukutane na kimoja wapo Cha kizamani Click to expand... Kwasababu kipya bei, mfano alizotoa mwaka jana unakuta milion 7 ni wachache wanaoweza kuafford wengi unakuta wanazo za 2014 -2016
Super joker said: oh ok...ni kweli Apple bidhaa zake unakuta ka perform vizuri Ila lazm ukutane na kimoja wapo Cha kizamani Click to expand... Kwasababu kipya bei, mfano alizotoa mwaka jana unakuta milion 7 ni wachache wanaoweza kuafford wengi unakuta wanazo za 2014 -2016
Nafaka JF-Expert Member Joined Feb 17, 2015 Posts 12,218 Reaction score 31,542 Mar 2, 2021 #24 Nafaka said: Kwasababu kipya bei, mfano alizotoa mwaka jana unakuta milion 7 ni wachache wanaoweza kuafford wengi unakuta wanazo za 2014 -2016 Click to expand... Mimi nataka nunua pc yenye weak processor ambayo ni touch na slim sana yani yenye processor weak kweli maana mm kwangu charge ndo my first priority na uslim. Nliyo nayo naona imeanza kuchoka
Nafaka said: Kwasababu kipya bei, mfano alizotoa mwaka jana unakuta milion 7 ni wachache wanaoweza kuafford wengi unakuta wanazo za 2014 -2016 Click to expand... Mimi nataka nunua pc yenye weak processor ambayo ni touch na slim sana yani yenye processor weak kweli maana mm kwangu charge ndo my first priority na uslim. Nliyo nayo naona imeanza kuchoka
Fursakibao JF-Expert Member Joined Dec 12, 2017 Posts 6,996 Reaction score 11,886 Mar 9, 2021 #25 Nafaka said: Kwasababu kipya bei, mfano alizotoa mwaka jana unakuta milion 7 ni wachache wanaoweza kuafford wengi unakuta wanazo za 2014 -2016 Click to expand... Aje nimpe Mackbook pro toleo la Nov. 2020 kwa 4M tu
Nafaka said: Kwasababu kipya bei, mfano alizotoa mwaka jana unakuta milion 7 ni wachache wanaoweza kuafford wengi unakuta wanazo za 2014 -2016 Click to expand... Aje nimpe Mackbook pro toleo la Nov. 2020 kwa 4M tu
Izy_Name JF-Expert Member Joined Apr 9, 2020 Posts 1,061 Reaction score 2,556 Mar 9, 2021 Thread starter #26 Fursakibao said: Aje nimpe Mackbook pro toleo la Nov. 2020 kwa 4M tu Click to expand... ipo macbook pro dukani toleo la 2019 tsh 2.3 kipi bora #WeNeedPayPal #TunatakaPayPal #TufunguliePayPal
Fursakibao said: Aje nimpe Mackbook pro toleo la Nov. 2020 kwa 4M tu Click to expand... ipo macbook pro dukani toleo la 2019 tsh 2.3 kipi bora #WeNeedPayPal #TunatakaPayPal #TufunguliePayPal
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,990 Mar 9, 2021 #27 Natumae mleta mada umepata muongozo...
Fursakibao JF-Expert Member Joined Dec 12, 2017 Posts 6,996 Reaction score 11,886 Mar 10, 2021 #28 dioquez said: ipo macbook pro dukani toleo la 2019 tsh 2.3 kipi bora #WeNeedPayPal #TunatakaPayPal #TufunguliePayPal Click to expand... Kama hufiki day muzee unapiga kimya. Vitu biba wenyewe hivi.
dioquez said: ipo macbook pro dukani toleo la 2019 tsh 2.3 kipi bora #WeNeedPayPal #TunatakaPayPal #TufunguliePayPal Click to expand... Kama hufiki day muzee unapiga kimya. Vitu biba wenyewe hivi.
Transman JF-Expert Member Joined Mar 30, 2013 Posts 870 Reaction score 654 Apr 23, 2022 #29 nipo nayo macbook pro haisaport verson zaid ya 10.11.6 nikitaka ku aptdate haikubal mwenye kuihitaji