Kwani huyo Mange si ndo yule aliyeibuliwa na ITV Bingo miaka huyo au ni mwingine.Kwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
kama jinga tena hujielewi kabisaKwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
Anamnanga Makounder kwenye social networks ilhali yeye na usomi wake vyeti kafungia kwenye kabati, labda huko US haajiriki, hana kwolifikeshen za kupata ajira rasmi, anachoweza huyu dada ni kupiga domo mitandaoni.
Kina manufaa gani?True fact Mkuu yan kafanya insta kama ofisi japo ndio afanyacho kina manufaa kias flan ila ujuzi wake upo stoo
Yeye amejuaje kama makonda hana vyetiUmejuaje kama hana kazi???
Warumi wewe si warumi tena Bali ni wavumbi wa kujikomba komba kama bashite, angalau Mange ametufumbua macho kujua kuwa Dar si salama tena kielimu,na usisahau Dar ndio Tanzania yenyewe sasa kama inaongozwa na wajinga wajinga hiyo ni hatari kuliko hatari ya Mange kuto kufanya kazi na kushinda insta
we jamaa kumbe una mdomo mchafu kiasi hiki jaribu kujibu vitu kwa hoja wacha kuwa na jazba wanaume halisi hatuko hivyo usirudie kosa 2020 wewe kijana mwenzanguMbwa wewe nyoko wewe na familia yako, tena unikome mbwa mkubwa wewe, peleka upuuzi wako kwa hyo maiti Mwenzio mange, tena unikoma kahaba wewe ulitekufa
Huyu dada hakuna tusi asilolijua duniani. Ndo maana anaolewa na kuachika. Hata mzungu alitema ngese maana mange ana mdomo mchafu afadhali ya tundu la choo cha shimo. Kama ni msomi halafu hana kazi basi ni sifuri km ulivyosema. Na kazi yake ni kuruka na wanau. E ovyo kama kuku malaya. Na nyie mnaofurahia kutukaniwa hadi rais wetu nawashangaa sana. Hamjui rais ni nembo ya taifa na akitukanwa tumetukanwa wote nchi nzima. Hivyo hatupaswi kufurahia huu ujinga hata dakika moja tuKwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
Kwa sababu anatumia vyeti vya Paul Christian... wakati yeye ni Daudi BashiteYeye amejuaje kama makonda hana vyeti
C ndio hapo sasa, sina uhakika kama Mange ana elimu ya kutosha "KUNA KUSOMA LKN USIELIMIKE" huenda huyu Mange yuko kwenye hilo kundi. Ni aibu kushupalia kitu ambacho hajafanyia utafiti, huo ni uvivu wa kufikiri. Nitamuelewa iwapo atakuwa na evidence juu ya hilo jambo.Wakiambiwa watoe ushahidi wanaanza kujamba jamba manina hao
Duh, siwezi hata kukujibu. Soma tena swali then utoe jibu.Kwa sababu anatumia vyeti vya Paul Christian... wakati yeye ni Daudi Bashite
Hahaha makonda itakua shemeji yako ww au mjombaKwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
Basi tulia.Duh, siwezi hata kukujibu. Soma tena swali then utoe jibu.