Unajua mtu ukitegemea fedha za msaada lazma ukose cha kufanya na ushinde insta , lkn mda c mref trump atacheuaKwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
Kwanza wote humu majobless mbwa nyie, mnanuka mavi, Hamna kazi za kufanya, laleni mpewe dyudyu na waume zenyu, au Hamna pesa za kul
Na leo nakesha na nyie mbwa mamayo zenu, mmenichokonoa mavu*I leo nitawaonyesha kwa nini maiti ikifa haifufuki mbwa nyie
Indeed.
She is the paragon of virtue
She's a force to be reckon with
A woman of unquestioned probity....hihihiiiii
Love her.
Hate her.
She has proved that she's a force to be recon with.
A sting to our establishment!
A formidable mouthpiece to the voiceless
I'm jumping into her bandwagon just like Marta taking me to Hartsfield - Jackson from Sandy Springs!!!!
I'm carried away!
Go Mange!
Initially I didn't take her seriously, but now I am.
Live free or die
I don't think you're serious.
Maybe she can 'cash you ousside' ala Danielle Bregoli.
umechokoza nyuki ww!!!..wakikung'ata utasemaje??...Kwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
I don't think you're serious.
Maybe she can 'cash you ousside' ala Danielle Bregoli.
Hahahaaaa
Hawezi kumfikia Danielle hata kwa 0.05%
Ongea vyote,ila kwenye ujinga wako usitaje jina la BABA mwenyezi muumba mbingu na nchi,yeye hafananishwi na kitu chochote,nafikiri umenielewa mdogo wanguee.G9tUmeposti ushuuuziii mtupu ,na mtalijua jiji mwaka huu 2017.mlizidi sana mpaka mkajifananisha na Mungu.
Danielle sio mzima yule.
Juzi kamelianzisha tena huko South Beach....
mhh!Kuanzia Leo kwa ushahid huu sitachangia mada Uzi wowote au quote yeyote ya warumi... Khaa mwanaume mbea hadi mna group yenu ya umbea daaah kweli Tanzania ya v-wonder